Lộ bạn trai đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Google News

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia đã yêu nhau hơn một năm. Tuy nhiên, cô luôn giấu nhẹm chuyện tình cảm.

Mới đây, những hình ảnh về một đại gia trẻ tuổi xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo được cho là người yêu bí mật của cô khiến công chúng xôn xao. Được biết, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở những nơi kín đáo để tránh sự dòm ngó của mọi người. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên dành cho nhau những lời ám chỉ khiến công chúng tò mò.
Lo ban trai dai gia cua Hoa hau Dang Thu Thao
 Đặng Thu Thảo và người yêu điển trai đã yêu nhau hơn một năm.
Trước những hình ảnh trên mạng xã hội, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng xác nhận đây là thông tin chính xác, tuy nhiên cô không muốn nói về chuyện đời tư trên báo chí. Hiện tại Thu Thảo vẫn bận rộn với công việc học tập và thi cử tại trường.
Được biết Đặng Thu Thảo và bạn trai đã yêu nhau được một thời gian khá dài. Trước đó, cặp đôi mất hơn nửa năm để tìm hiểu nhau. Người yêu Thu Thảo tên là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011.
Mới đây, Nguyễn Trung Tín vừa có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Anh vừa nhận chức Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam. Nguyễn Trung Tín hiện nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP HCM.
Hiện tại Thu Thảo vẫn bận rộn với công việc học tập và thi cử tại trường. Người đẹp cũng từng chia sẻ tuy chưa nghĩ dến chuyện lên xe hoa nhưng có thể sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi.
Theo An Nguyên/ Giadinhvn

Bình luận(0)