Lộ ảnh hiếm con trai Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Google News

Lần đầu tiên con trai Tăng Thanh Hà lọt vào ống kính phóng viên khi xuất hiện cùng bố mẹ.

Chiều qua (26/11), theo thông tin trên Dân Việt, con trai Tăng Thanh Hà đã bất ngờ xuất hiện cùng mẹ tại cửa hàng thời trang của nữ diễn viên này ngay trung tâm Quận 1.
Lo anh hiem con trai Tang Thanh Ha Louis Nguyen
 Quý tử của Tăng Thanh Hà ngủ ngon lành khi ngồi trong ô tô riêng. 
Từ khi sinh con tới nay, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về con, và không muốn thông tin về con trai cũng như gia đình mình bị mổ xẻ.
Đây là lần hiếm hoi quý tử nhà Hà Tăng xuất hiện. Cậu nhóc được người nhà bế lên xe di chuyển về nhà. Dù ảnh khá mờ, nhưng có thể nhận ra nhóc tì hiện đang được săn đón bậc nhất showbiz Việt khá bụ bẫm.
Lo anh hiem con trai Tang Thanh Ha Louis Nguyen-Hinh-2
Hình ảnh đầu tiên của con trai Tăng Thanh Hà được đăng tải trên trang cá nhân của Louis Nguyễn. 
Theo Khám Phá, khi nhắc đến chuyện ông xã và con trai, Tăng Thanh Hà vẫn xin phép không chia sẻ bởi đây là nguyên tắc của cô từ trước đến nay. Cô không muốn gia đình nhỏ bị “mổ xẻ” vì họ không phải là người của công chúng.
Từ khi lấy chồng và sinh con, Hà Tăng thay đổi rất nhiều. Cô cho biết bản thân từ một người bay nhảy sẵn sàng bỏ qua mọi thú vui để trở thành một “bà nội trợ” suốt ngày muốn ríu rít ở nhà với con. Nữ diễn viên không muốn bỏ lỡ bất cứ sự phát triển và trưởng thành nào của con mình.
Cô chỉ muốn tập trung kinh doanh nhà hàng, shop thời trang và chăm sóc con trai cùng ông xã. Với quảng cáo, cô cũng chỉ nhận lời các thương hiệu lớn với tư cách gương mặt đại diện.
Hạnh phúc đã kết trái sau 3 năm kể từ tháng 11/2012, đám cưới vàng diễn ra như vũ hội. Thông tin về đời tư của họ rất ít. Thậm chí giới tính của Louis Nguyễn cũng bị mang ra mổ xẻ. Tuy vậy, cặp đôi này rất kiên định và vững vàng trước sóng gió thị phi.
Họ vẫn tham dự một số sự kiện, đi du lịch và sống êm đềm trong một căn hộ cao cấp ở phường Thảo Điền, Q.2, TP HCM.
Theo Quang Minh/ Giao Thông

Bình luận(0)