Lộ ảnh diễn viên Khánh Hiền diện váy cưới bên bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Một stylist đã tiết lộ ảnh diễn viên Khánh Hiền mặc váy cô dâu. Trước đó, sao phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” bất ngờ được cầu hôn.

Mới đây, stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh của diễn viên Khánh Hiền trong trang phục cô dâu bên James Ngô. Trong ảnh, sao phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và bạn trai trông vô cùng hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ trên môi.
Trước loạt ảnh của Khánh Hiền trong trang phục cô dâu, nhiều fans bày tỏ niềm vui mừng khi cho rằng đám cưới của nữ diễn viên 9x và quay phim Việt kiều sẽ được tổ chức vào một ngày không xa.
Trước đó, ngày 12/9, Khánh Hiền đã bất ngờ được bạn trai James Ngô cầu hôn ngay tại buổi họp fans của cô. Nữ diễn viên đã rất xúc động và nhận lời trở thành người bạn đời của chàng quay phim Việt kiều.
Lo anh dien vien Khanh Hien dien vay cuoi ben ban trai
 Khánh Hiền và James Ngô.
Lo anh dien vien Khanh Hien dien vay cuoi ben ban trai-Hinh-2
 Khánh Hiền và James Ngô trong trang phục cô dâu chú rể.
Lo anh dien vien Khanh Hien dien vay cuoi ben ban trai-Hinh-3
 James Ngô ân cần chỉnh trang phục cho bạn gái.
Trong khi Khánh Hiền gây chú ý với các vai diễn trong các bộ phim điện ảnh gần đây như: “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Taxi, em tên gì?” thì James Ngô là quay phim của nhiều dự án như: “Taxi, em tên gì?”, “Truy sát”, “Để mai tính 2”, “Tèo em”...
Được biết, Khánh Hiền và James Ngô quen biết nhau được bốn năm nhưng chỉ mới chính thức yêu nhau được hơn một năm nay. Mối quan hệ này được cả gia đình hai bên ủng hộ. 
Kể từ khi hẹn hò, trên trang cá nhân, James Ngô đăng tải khá nhiều những khoảnh khắc tình cảm của mình bên bạn gái kém 7 tuổi. Ngoài ra, tại các sự kiện giải trí, Khánh Hiền và nam quay phim sinh năm 1984 cũng thường xuyên sánh bước bên nhau.
>>> Xem trailer phim "Taxi, em tên gì?":
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)