Lộ ảnh cưới của Kim Hiền và bạn trai Việt kiều Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Trong bức ảnh cưới mới được tiết lộ, Kim Hiền mặc váy cô dâu hạnh phúc cùng con trai và vị hôn phu trong khung cảnh cánh đồng lãng mạn.

Mới đây nữ diễn viên đã bất ngờ tiết lộ ảnh cưới "tập 2" của mình lên facebook. Trong bức ảnh cưới, con trai Kim Hiền cầm bó hoa chạy phía trước, nữ diễn viên trong bộ váy trắng cô dâu hạnh phúc cùng chồng sắp cưới theo sau. Được biết đám cưới của Kim Hiền và bạn trai Việt kiều Mỹ sẽ được tổ chức trong năm 2014, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn chưa tiết lộ thời điểm chính xác.
 Kim Hiền chia sẻ ảnh cưới trên facebook.
Bạn trai của Kim Hiền tên là Andy, anh là Việt kiều làm trong lĩnh vực truyền thông. Andy hơn Kim Hiền 5 tuổi, rất chững chạc, nam tính và chưa từng lập gia đình. Được biết cả hai đã đăng kí kết hôn và mới chuyển về một căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố.
Trước đó không lâu, Kim Hiền xúc động chia sẻ trên facebook, con trai cô đã gọi Andy là ba: "Cám ơn chồng đã nghĩ tới mẹ con vợ. Ngày 3/4 là ngày rất đặc biệt trong đời khi con trai kêu chồng là ba. Sonic rất khó để gọi và con không thích vậy mà giờ đây, ở trong con đã gọi chồng là ba, vợ vui lắm chồng ơi!".
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Kim Hiền và Andy. 
Sau một lần tan vỡ, Kim Hiền càng trân trọng hạnh phúc mà mình đang có. Cô cũng hồi hộp từng ngày chờ đến ngày tổ chức đám cưới: "Cảm nhận từng ngày để đến ngày này, lúc trước luôn nghĩ và sợ sệt hôn nhân sau liệu có còn cảm giác đám cưới không? Vậy mà anh đã lo toàn đám cưới một mình, lặng lẽ làm tất cả để có một đám cưới cho mình. Giờ thì mỗi ngày mình lại cảm nhận và không muốn phí thời gian, từng giây từng phút, từng giờ không cho phép mình ngừng nghỉ làm việc để khi tối về, cái nhẹ nhàng ấm áp bên gia đình thật thích".
Diệu Nga

Bình luận(0)