Lê Phương đòi 1 tỷ mới ly hôn Quách Ngọc Ngoan

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian im lặng, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng đáp trả Lê Phương. Anh công khai tin nhắn nữ diễn viên đòi 1 tỷ mới ly hôn.

Sau một thời gian im lặng trước lời phỉ báng của vợ cũ Lê Phương là bất nhân, bất nghĩa, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã bất ngờ lên tiếng. Trên facebook, nam diễn viên viết:
"Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em, nhưng em đã không cho tôi con đường sống. Chính em là người không cho tôi gần con và mỗi lần gửi đồ về cho con thì em không nhận và trả ngược lại".
Cùng với lời nói, Quách Ngọc Ngoan cũng đăng tải loạt tin nhắn của Lê Phương đòi nam diễn viên đưa 1 tỷ mới chấp nhận ly hôn. Trong loạt tin nhắn, không chỉ đòi tiền, nữ diễn viên xinh đẹp sử dụng những lời chỉ trích nặng nề đến chồng cũ.
Theo Lê Phương, số tiền 1 tỷ cô đòi Quách Ngọc Ngoan chưa là gì so với những gì cô đã bỏ ra: "Số tiền này là tất cả những gì anh đã lấy của tôi, vay mượn, tiêu xài, lễ hỏi, cưới xin, nuôi con và nuôi anh suốt 3 năm qua. Anh không hề đưa tôi một xu, thậm chí còn lấy tiền của tôi đi trả nợ".
Le Phuong doi 1 ty moi ly hon Quach Ngoc Ngoan-Hinh-2
 Quách Ngọc Ngoan công khai loạt tin nhắn của vợ cũ.
"Nhận được tiền tôi sẽ lập tức giải quyết ly hôn với anh. Anh không cần chu cấp hay mua bất cứ thứ gì cho con cả. Chỉ cần tránh xa con..." - nữ diễn viên gửi tin nhắn cho Quách Ngọc Ngoan.
Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh cho rằng Lê Phương đòi số tiền 1 tỷ này là phi lý. Đồng thời nam diễn viên cũng khẳng định, anh sẽ có trách nhiệm cùng với Lê Phương nuôi bé Cà Pháo - con chung của hai người. Nhưng số tiền nuôi Cà Pháo, Quách Ngọc Ngoan sẽ gửi đến con trai khi cậu bé trưởng thành.
Le Phuong doi 1 ty moi ly hon Quach Ngoc Ngoan-Hinh-3
 Quách Ngọc Ngoan công khai tin nhắn của Lê Phương.
Le Phuong doi 1 ty moi ly hon Quach Ngoc Ngoan-Hinh-4
 
Le Phuong doi 1 ty moi ly hon Quach Ngoc Ngoan-Hinh-5
 
Sau khi Quách Ngọc Ngoan công bố những tin nhắn của Lê Phương, nhiều fan đã khuyên nam diễn viên nên bình tâm, không nên "vạch áo cho người xem lưng". 
Trước lời khuyên chân tình, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã nhanh chóng xóa status. Anh cũng nhắn gửi đến vợ cũ: "Nếu em còn chút lương tâm của người mẹ thì nên dừng lại. Còn tôi thì không nói nữa".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)