Lan Khuê xuất hiện ở đầu bản tin Miss World 2015

Google News

Mới đây, hình ảnh của đại diện Việt Nam - Hoa khôi Lan Khuê đã xuất hiện đầy rạng rỡ ở đầu bản tin Miss World 2015.

Trang web chính thức của cuộc thi Miss World 2015 đã đưa những thông tin đầu tiên về các hoạt động của cuộc thi trong ngày 23/11. Trong số hình ảnh các người đẹp được lựa chọn đưa lên bản tin, đại diện nhan sắc của Việt Nam là người đẹp Lan Khuê xuất hiện nổi bật ở đầu trang. Điều này ít nhiều chứng tỏ cô đang gây được thiện cảm tốt đẹp với ban tổ chức, củng cố sự tự tin cho người đẹp và làm yên lòng khán giả tại quê nhà.
Lan Khue xuat hien o dau ban tin Miss World 2015
 Hoa khôi Lan Khuê.
Hoa khôi Lan Khuê cho biết cô không hề cảm thấy hồi hộp hay lo lắng khi bước vào cuộc thi. Cô đã hòa nhập rất nhanh với bạn bè quốc tế. Nhờ sự rèn luyện và những bài học ý nghĩa từ cuộc thi "Hoa khôi Áo dài" đã củng cố tinh thần cho cô rất nhiều.
Lan Khue xuat hien o dau ban tin Miss World 2015-Hinh-2
 Lan Khuê rạng rỡ tại Miss World 2015.
Ngày 25/11, các thí sinh sẽ bước vào phần quay clip giới thiệu bản thân và thi tài năng. Lan Khuê sẽ trình diễn điệu múa dân tộc ở phần thi tài năng. Người đẹp cho biết mình hoàn toàn tự tin có thể chinh phục được ban giám khảo với phần thi múa truyền thống này.
Trước đó, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã dự đoán Lan Khuê sẽ giành ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.
Theo Hồng Giang/ PLXH

Bình luận(0)