Lan Khuê được dự đoán đứng vị trí thứ 3 Miss World

Google News

(Kiến Thức) - Lời khen của các chuyên gia là cơ sở cho khán giả tin tưởng vào sự thành công của Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Những ngày vừa qua, Trần Ngọc Lan Khuê luôn khiến khán giả tràn đầy hy vọng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Khi cuộc thi chưa diễn ra, Lan Khuê được dự đoán đứng vị trí thứ 2 trong top 10 do chuyên trang sắc đẹp Missosology  bình chọn. Điều đó đồng nghĩa với việc Lan Khuê có khả năng giành ngôi Á hậu 1.
Lan Khue duoc du doan dung vi tri thu 3 Miss World
 Lan Khuê được dự đoán đứng vị trí thứ 3 Hoa hậu thế giới 2015.
Mới đây nhất, Missosology tiếp tục đưa ra danh sách top 4 sau gần 1 tuần diễn ra các hoạt động sôi nổi của thí sinh các nước. Theo danh sách này, người đẹp đến từ Phần Lan có nhiều khả năng giành ngôi Hoa hậu thay vì người đẹp của Tây Ban Nha. Lan Khuê không còn đứng ở vị trí thứ 2 nữa thay vào đó là người đẹp đến từ Li Băng. Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn chắc chân ở vị trí thứ 3. Vị trí thứ 4 thuộc về người đẹp của Mongolia.
Dù có chút thay đổi trong bảng xếp hạng, nhưng Hoa khôi Lan Khuê vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia của Missosology. Trần Ngọc Lan Khuê là được xem là ứng viên mạnh nhất đến từ châu Á. Cô cũng là gương mặt ấn tượng nhất trong số các đại diện của Việt Nam từ trước tới nay trong lịch sử của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Lan Khuê còn được đánh giá là một trong những người đẹp sở hữu thân hình chuẩn và quyến rũ nhất trong dàn thí sinh năm nay.
Những lời khen ngợi từ các chuyên gia sắc đẹp thế giới dành cho Lan Khuê chính là cơ sở cho khán giả nhà tin tưởng vào việc cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Miss World 2015.
Hoàng Minh (Theo Missosology)

Bình luận(0)