Lam Trường bị cướp giữa ban ngày tại Mỹ

Google News

Nam ca sĩ bị kẻ trộm theo dõi và cướp túi xách, iPad và một số tiền mặt.

Chiếc xe bị trộm của Lam Trường.
Nam ca sĩ cho biết sau khi xem lại camera, anh phát hiện kẻ gian đã theo dõi và chủ tâm đập xe của anh để cướp đồ. Điều này càng khiến anh cảm thấy hoang mang.
Thông tin bị cướp được Lam Trường chia sẻ đã khiến các fan của anh vô cùng lo lắng. Mọi người liên tục vào chia buồn, khuyên Lam Trường xem như của đi thay người và mong nam ca sĩ đừng quá lo lắng.
Kẻ cướp đồ trên xe của Lam Trường được camera ghi lại.
Trước sự quan tâm của fan, Lam Trường trấn an: "Cám ơn mọi người quan tâm, tôi đã báo cảnh sát. Nhưng tìm lại được, chắc không rồi. Nói chung tôi không ngờ kẻ gian manh động như vậy. Giữa ban ngày, khu đông người, nhiều xe, cứ nghĩ là để trong cốp xe hơi là không đến nổi. Giờ thì coi như là đở không nổi".
Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Việt bị cướp đồ trên xe giữa ban ngày. Trước đó Hà Hồ và Vy Oanh từng bị kẻ trộm rình và bẻ gương ngay trên phố khi xe đang di chuyển.
Theo Hạo Nhiên/Zing

Bình luận(5)

Minh Hiền

Huỳnh Kỳ Anh

Tội nghiệp a hai quá. Cũng may là trộm chọn con Accord , chứ trộm con F458 spider của a hai thì có thể sẽ thiệt hại nhiều hơn.

Minh Hiền

Hương Linh

Coi là của đi thay người anh ạ, chứ lúc ấy anh mà vẫn ngồi trong xe , nó làm bộp cho 1 cái thì còn khổ hơn.

Minh Hiền

yêu việt nam

Ha ha, sao mà tụi cướp lại cướp của những người nghệ sĩ không vậy ta. Mình sống và đi học rồi đi làm, mình cũng bỏ điện thoại, máy tính trong xe. Đôi khi tiền nữa nhưng đã 20 năm rồi, mình đâu có thấy gì đâu. Sao cướp không cướp người khác mà chỉ cướp những anh bát nháo và khoe của không vậy.

Minh Hiền

Giang Phạm

Ở đâu cũng có cướp nhưng có vẻ cướp bên Tây manh động gớm, có camera khắp nơi mà họ vẫn hành động, thôi thì cũng nên động viên anh một câu: của đi thay người anh ạ

Minh Hiền

Dương Ánh Nguyệt

khổ thân anh Trường, tên nào mà liều thế, lần sau cẩn thận nha