Lam Trường: 2 năm thăm con trai... 30 phút?

Google News

Trên trang cá nhân có tên Ngô Ý An, vợ cũ của Lam Trường, lên tiếng cho rằng: "Lam Trường 2 năm không thăm con".

Sau sự kiện chấn động Lam Trường bị cướp tại đất Mỹ, mới đây, giọng ca Tình thôi xót xa tiếp tục khiến fan xúc động khi đăng tải bức ảnh thân thiết với cậu con trai Kiến Văn. Tuy nhiên, ít lâu sau đó, trên trang cá nhân có tên Ngô Ý An, vợ cũ của Lam Trường, lên tiếng cho rằng: "Lam Trường 2 năm không thăm con".
 Lam Trường và con trai Kiến Văn.
Lam Trường kết hôn cùng Ngô Ý An - chuyên viên máy tính tại Texas, Mỹ vào năm 2004. Nhưng chỉ sau 7 năm chung sống đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để chăm sóc con trai nhỏ bé Kiến Văn, cả hai đã kết thúc một chuyện tình đẹp năm 2011.
Nguyên nhân ban đầu được đồn thổi là do Lam Trường đã có mối quan hệ trên mức tình bạn với một người mẫu tại Việt Nam, trong khi vợ Ngô Ý An chăm con tại Mỹ. Nhưng sau đó "anh 2 Lam Trường" phủ nhận thông tin thiếu tính xác thực trên.
 
Cũng từ đó tới nay, hơn 3 năm sau ly hôn, Lam Trường đang chuẩn bị có mái ấm gia đình mới bên người đẹp 9X, Yến Phương. Trước đó, trong hầu hết các bài phỏng vấn Lam Trường cho biết anh thường sang Mỹ thăm con mỗi khi có thời gian rảnh hoặc lịch trình lưu diễn.
 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lam Trường cho đăng tải bức ảnh thân thương giữa mình và con trai cùng với dòng chia sẻ "Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ...".
Tuy nhiên, chỉ không lâu sau đó, một trang cá nhân có tên Kiều Việt Liên gửi dòng chia sẻ với Ngô Ý An và cho rằng, nam ca sĩ là một người cha thiếu trách nhiệm... Việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là trò PR. Bởi 2 năm trời, Lam Trường chưa 1 lần qua Mỹ thăm bé Kiến An, thậm chí bé không nhớ mặt nhưng anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút là đi.
Đáp lại sự quan tâm của người bạn, Ngô Ý An cũng thừa nhận và thuật lại quá trình thăm bé Kiến An của Lam Trường.
 
Theo Nhạn Thư/Một thế giới

Bình luận(4)

Minh Hiền

Mai Lam

2 bố con giống nhau quá đê. :v

Minh Hiền

Trường

Làm bố thế thì đáng làm bố k? 2 năm thăm con đc 30 phút. Bảo sao sau này nó bảo k có bố.((

Minh Hiền

Phương Chi

Không chấp nhận được một ông bố như này. Vớ vẩn ra ngoài bận đi với nhân tình thì thiết gì 2 mẹ con họ

Minh Hiền

Nhung Vi

Người nổi tiếng mà, nhiều chuyện lùm xùm là không thể tránh khỏi. Nhưng con cái thì cũng phản quan tâm chứ, gì mà 2 năm mới thăm con. Bảo sao nó không có ấn tượng nhiều :((