Kim Tuyến ngã đập mặt xuống sân vì đóng phim ma

Google News

(Kiến Thức) - Do sân thượng trơn ướt, Kim Tuyến đã bị ngã đập mặt khi đang thực hiện cảnh quay hoảng loạn vì gặp ma, trong phim "Ngủ với hồn ma".

Mời quý độc giả xem video Kim Tuyến bị ngã đập mặt xuống sân vì đóng phim "Ngủ với hồn ma": 

Sau khi hé lộ tình tiết bị ma viếng thăm trong nhà tắm, trong clip hậu trường "Ngủ với hồn ma" mới được tung ra, Kim Tuyến tiếp tục khiến khán giả thót tim khi cô bị ngã đập mặt xuống sân khi đang thực hiện một cảnh quay.
Đó là cảnh quay nối tiếp phân cảnh Kim Tuyến tắm máu và nhận được “lời hẹn gặp” được khắc bằng máu trên cục xà phòng. Nữ diễn viên phải diễn cảnh bật tung cửa chạy ra khỏi nhà tắm giữa đêm mưa to gió lớn với tâm trạng hoảng loạn.
Tuy nhiên, do quá nhập tâm đồng thời sân thượng trơn ướt, Kim Tuyến đã trượt ngã, đập mạnh xương gò má xuống sân, khiến mặt cô bị bầm tím. Sau cú ngã bất ngờ, Kim Tuyến bất tỉnh trong vòng 10 giây. 
Kim Tuyen nga dap mat xuong san vi dong phim ma
 Kim Tuyến bị ngã đập mặt xuống sân khi thực hiện cảnh quay hoảng loạn vì gặp ma.
Kim Tuyen nga dap mat xuong san vi dong phim ma-Hinh-2
 Nữ diễn viên được chăm sóc sau cú ngã.
Cả đoàn làm phim, đặc biệt là đạo diễn Bá Vũ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Kim Tuyến, đồng thời sợ tai nạn của nữ diễn viên chính sẽ ảnh hưởng đến tiến độ quay. Nhà sản xuất Hằng Trịnh cũng đề nghị đưa Kim Tuyến đến bệnh viện kiểm tra vết thương. 
Tuy nhiên, trước sự quan tâm của mọi người, không để ê kíp phải trì hoãn, Kim Tuyến đã trở lại cảnh quay chỉ sau 30 phút nghỉ ngơi.
Kim Tuyen nga dap mat xuong san vi dong phim ma-Hinh-3
Kim Tuyến tiếp tục đọc kịch bản để trở lại với cảnh quay, không làm ảnh hưởng đến toàn bộ ê kíp. 
Kim Tuyen nga dap mat xuong san vi dong phim ma-Hinh-4
 Cảnh quay của Kim Tuyến được hoàn thành một cách xuất sắc.
Cùng với tình huống Kim Tuyến bị ngã, đoạn clip hậu trường "Ngủ với hồn ma" cũng hé lộ cảnh quay Kim Tuyến và Hồ Vĩnh Anh trong ô tô trên đoạn đường nơi khu rừng vắng vẻ. 
Cũng khá thú vị khi nam diễn viên Hồ Vĩnh Anh tiết lộ rằng anh chỉ mới tập lái xe hơi trước khi bấm máy một ngày. Cũng vì quá tập trung diễn, Hồ Vĩnh Anh đã quên không gạt tay phanh nên khi nam diễn viên rời khỏi xe vẫn lao đi, khiến bạn diễn Kim Tuyến cũng như toàn bộ ê kíp một phen đứng tim.
Kim Tuyen nga dap mat xuong san vi dong phim ma-Hinh-5
 Kim Tuyến và đạo diễn Bá Vũ xem lại một cảnh quay.
Bộ phim "Ngủ với hồn ma" của đạo diễn Bá Vũ với sự góp mặt của diễn viên Kim Tuyến dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 8/5.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)