Khối hàng hiệu “ngót nghét” trăm tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ

Google News

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là cô đào giàu nhất showbiz Việt, và hiện giờ cũng là 1 "bà chủ" có tiếng trên thị trường.

Một chiếc váy của Lý Nhã Kỳ có thể mua được một ngôi nhà cho gia đình nhỏ 3 người. Và 1 bộ trang sức của cô đủ mua một căn biệt thự rộng vài trăm m2.

Với việc sở hữu showroom bày thời trang lẫn kim cương trên 600m2 đất vàng, không có gì khó hiểu khi cô đào luôn ra đường với những món trang sức và khối đồ thời trang hàng hiệu gây … choáng váng.

Điểm lại những món đồ cô từng khoác lên người, cộng vào thì giá trị của nó lên tới hàng trăm tỉ đồng – một con số gây "sốc" với không chỉ người bình thường, mà còn khiến nhiều người đẹp của giới showbiz phù hoa mơ ước và … thèm khát.

Cùng ngắm lại "khối hàng hiệu khổng lồ" của cô đào xinh đẹp và giàu có này:

Bộ trang sức kim cương "vườn hồng": 10 tỷ đồng

 
Lý Nhã Kỳ cho biết bộ trang sức này có tên “Vườn hồng” và có giá 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng. “Vườn hồng” còn được kết hợp với vàng hồng, vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng. Theo lời của Lý Nhã Kỳ, đây là tác phẩm của một nghệ nhân nổi tiếng thế giới chế tạc tại Ý.

Bộ trang sức kim cương rồng: gần 10 tỉ

 

Sau khi giới thiệu bộ “Vườn hồng”, người đẹp tiếp tục giới thiệu bộ trang sức mới. Tuy nhiên tránh gây ầm ĩ cô đã không tiết lộ giá cả. Song với những người am hiểu về kim cương, thì bộ trang sức này cũng không dưới 10 tỷ

Bộ trang sức hình rắn: 10 tỷ

 

Nhằm “dập tan” cơn sốt đồng hồ 4 tỉ của Thủy Tiên, Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức “tung ra” bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng. Bộ trang sức có giá cao ngất và đẹp mê hồn khiến dư luận một phen … choáng váng, quên mất đi sự “giàu có” của cô nàng Thủy Tiên.

Bộ trang phục hơn 14 tỷ đến Cannes

 
Trước khi liên hoan phim Cannes diễn ra, Lý Nhã Kỳ đã gây xôn xao khi có thông tin cô sẽ diện bộ trang sức trị giá 12 tỷ trên thảm đỏ và tất cả các trang phục cô lựa chọn sẽ thuộc dòng thương hiệu cao cấp trên thế giới. Và quả thật, trong khi các người đẹp khác lựa chọn váy đầm của nhà thiết kế trong nước thì Lý Nhã Kỳ đẳng cấp hơn hẳn với hàng hiệu.

Đầm Chanel 2 tỷ đồng

 

Theo lời chia sẻ của “nữ đại gia”,  bộ váy ren trắng hàng hiệu cô diện trên thảm đỏ Cannes là sản phẩm vừa mới ra mắt tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013 có giá 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng). Điều khiến cư dân mạng quan tâm là việc đích thân lãnh đạo của thương hiệu thời trang danh tiếng sang tận Việt Nam để thử đồ cho Lý Nhã Kỳ vào hồi đầu tháng

Bộ trang sức 12 tỷ đồng

 

Bên cạnh đó, cô cũng đeo lên người bộ trang sức do cô đặt riêng của một nhà thiết kế Italy để kết hợp cùng chiếc váy ren đắt tiền. Bộ trang sức có tên Chandelier, được thiết kế dựa trên cảm nhận về nhan sắc và tính cách của nữ diễn viên. Nhà thiết kế người Italy mô tả, tác phẩm trang sức này như "Ánh sáng của những loại kim cương độc đáo, duy nhất tỏa sáng cùng nhan sắc của người con gái xinh đẹp.

Theo một người bạn thân của nàng kiều nữ, các bộ trang sức của thương hiệu này được làm sẵn, có thể mua ở các cửa hàng cao cấp tại Italy hoặc qua Internet có giá thấp nhất khoảng 20.000 USD (một khuy cài tay áo của nam giới), 80.000 USD cho bông tai và khoảng 200.000 USD cho những chiếc vòng cổ có chất liệu chính là kim cương. Với thiết kế riêng đặt hàng, yêu cầu độc quyền và chế tác riêng cho khách hàng, chi phí có thể nhân lên gấp đôi. Bộ trang sức mà Lý Nhã Kỳ đặt riêng được nguồn tin hé lộ ước chừng 600.000 USD, xấp xỉ 12 tỷ đồng.

Chưa hết, cũng trong sự kiện này, Lý Nhã Kỳ còn diện rất nhiều chiếc váy khác nhau của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, giá trị ước chừng cũng đến vài trăm triệu. Cộng thêm vô số các món đồ tuy nhỏ nhưng được đính kim cương giá tiền lớn, như những chiếc ví, chiếc thắt lưng hàng chục triệu.. mà cô đào từng mang theo trên người, thì tổng giá trị của chúng phải đến hàng trăm triệu đồng.

Đồng hồ 6 tỷ

Xuất hiện trong một buổi tiệc, Lý Nhã Kỳ từng làm “một phen” khiến quan khách thêm một lần “choáng váng”, khi cô diện chiếc đồng hồ nhãn hiệu Piaget trị giá 300 ngàn USD ( hơn 6 tỷ) cùng đôi khuyên tai kim cương tuyệt đẹp.

Váy gần 2 tỷ

 
Xôn xao nhất là chiếc chiếc váy của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Alexander McQueen, vì đây là lần đầu tiên cô khoe một chiếc váy "cao tiền" đến vậy ra trước công chúng. Theo lời Lý Nhã Kỳ, đó là một trong hai mẫu váy “độc” mà cô may mắn đấu giá được trong một dịp trước khi ông qua đời. Chiếc này có giá 40.000 USD (tương đương 1,5 tỷ đồng).

Lý Nhã Kỳ hiện cũng là bà chủ của hơn 10 thương hiệu thời trang danh giá trên thế giới, cùng “đống” trang sức trăm tỉ được cô trưng bày để bán tại cửa hàng của mình. Người ta gọi cô là người “giàu nhất showbiz Việt” quả không có gì sai.

Bình luận(0)