Khánh My cao tay, Khánh Thy biết điều hòa giải

Google News

Bị Khánh My cao tay dạy cách hành xử, Khánh Thy vội vàng làm thân với đàn em trước ống kính máy ảnh.

Tối qua, chân dài Khánh My đã tổ chức tiệc mừng bản thân giành được ngôi vị Á quân tại Bước nhảy Hoàn vũ 2016 ở TP. HCM. Đông đảo sao Việt cũng đã có mặt để chia sẻ niềm vui cùng cô như ca sĩ Phạm Hồng Phước, Quốc Thiên Idol, MC Mỹ Linh, Hồng Việt cùng quán quân của gameshow này S.T nhóm 365.
Tuy nhiên, thu hút sự chú của mọi người nhất tại bữa tiệc lại là sự xuất hiện của nữ giám khảo Khánh Thi - nhân vật dính vào tin đồn cơm không lành, canh không ngọt với Khánh My trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.
Khanh My cao tay, Khanh Thy biet dieu hoa giai
Khánh Thi và Khánh My bất ngờ thân thiết. 
Thời điểm đó, Khánh Thi đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh nằm viện đính kèm dòng status thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo cộng đồng mạng vì bị nghi là đang đá xéo Khánh My. Cô viết: "Đang làm việc, tự dưng thấy không ổn chút nào nên tự chui vô bệnh viện nằm...Xin lỗi ST, Mlee, Hồng Quế và ê-kip biên đạo, chị không lên kịp giờ tập. Mọi người ráng nhé. Đâu sẽ vào đó. Cứ cố hết mình và thật cảm xúc, thuộc bài là ok .Còn riêng mình trong đầu cứ: La vie en rose. Kết bài: em không chui vô viện để mong giật tít bài vì em không diễn sâu".
Với câu kết đầy ẩn ý phía trên, một số người cho rằng cô đang ngấm ngầm ám chỉ đến người đẹp Khánh My bởi trước đó, người đẹp này đã dính nghi án diễn sâu vì liên tiếp bị ngất xỉu và tai nạn đau lưng trên sàn diễn. Mọi nghi ngờ càng được đẩy lên cao khi Khánh Thi thường xuyên cho các tiết mục của Khánh My điểm thấp.
Tuy nhiên, Khánh My luôn phủ nhận suy đoán đó, cô cho biết trên thực tế mối quan hệ của mình và nữ giám khảo rất tốt đẹp. Theo chân dài 25 tuổi chia sẻ, Khánh Thi là người luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cô gặp khó khăn. "Nữ hoàng dancesport" cũng là người dựng bài nhảy hoành tráng cho Khánh My tại đêm thi chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016. Hình ảnh thân thiết tại buổi tiệc này giữa 2 người đẹp đã phần nào chứng minh được điều này.
Trước đó, mặc cho cộng đồng mạng đang xôn xao vì tin đồn hiềm khích với Khánh Thi, Khánh My vẫn không tiếc lời khen ngợi đàn chị là một người sâu sắc, dễ thương và không bao giờ gây khó dễ cho đàn em: "Chị Khánh Thi là giám khảo cầu toàn và cá tính, chị ấy thẳng thắn góp ý với các thí sinh cũng vì muốn chúng tôi ngày càng hoàn thiện. Dù chưa hài lòng về khả năng nhảy Latinh của tôi, nhưng chị Thi vẫn khen tôi rất nhiều về mặt diễn xuất cũng như các bài nhảy Standard..."
Điều khiến Khánh My tin tưởng vào việc Khánh Thi không móc mỉa mình là bởi trong mắt cô, bà mẹ một con không chỉ là một người chị mà còn là giám khảo cầm cân nảy mực: "Chẳng có lý do gì để chị Thi đá xéo tôi hay các thí sinh trong cuộc thi này. Tôi không tin một người lớn như chị Khánh Thi lại làm điều trẻ con như thế", Khánh My chắc chắn.
Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng, nếu thật tâm Khánh Thi không có chủ ý đá xéo Khánh My, thì ngay từ khi dính vào những nghi ngờ của cộng đồng mạng, cô đã lên tiếng giải thích chứ không phải để đàn em ra mặt chữa cháy như thế này. Đồng thời, với việc đứng ra giải trinh, thanh minh cho tình cảm với đàn chị, tránh những khúc mắc của dư luận, nói không ngoa, Khánh My đã cao tay hơn khi khiến Khánh Thi phải tự nhìn lại bản thân mình. Trong khi đó rõ ràng, xét cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, "nữ hoàng dancesport" đều hơn Khánh My một bậc.
Có lẽ, vì cảm thấy xấu hổ với thái độ có phần chấp nhặt và nhỏ nhen của mình, thế nên Khánh Thi đã chủ động thể hiện thái độ hòa giải, xây dựng hình ảnh tình chị em thân thiết bên Khánh My trước mắt các ống kính máy ảnh.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)