Ít ai ngờ, Mỹ Tâm, MC Phan Anh, Issac...có thói quen này

Google News

Nhiều sao Việt có thói quen đặc biệt mà các fan không thể ngờ tới.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Mỹ Tâm nhảy điệu say xỉn đáng yêu". Nguồn Youtube:
Yến Trang - Nghiện Facebook và phim bộ
Yến Trang là một sao Việt "con nghiện" Facebook chính hiệu. Cô có thể lướt Facebook bất kể mọi lúc mọi nơi, vừa cầm điện thoại lên check, bỏ xuống một vài phút lại cầm lên coi tiếp.Tuy nhiên, Yến Trang chỉ lên Facebook để cập nhật thông tin cũng như lẳng lặng theo dõi bạn bè chứ không ít khi đăng chia sẻ.
 Những thói quen kỳ cục của sao Việt mà khi nghe bạn phải "khóc thét".
Ngoài ra, mỗi khi TVB có một bộ phim mới, bất kể nội dung ra sao, diễn viên có yêu thích hay không, Yến Trang vẫn tậu ngay về nhà cả bộ để "xử lý" dần.
Cao Thái Sơn - Nghiện rượu
Cao Thái Sơn là ca sĩ nổi tiếng và giàu có. Anh có nhiều sở thích như: sưu tập xe, nước hoa... Thế nhưng đó không hẳn là thú vui khiến người khác phải ngạc nhiên về anh.
 
Ít ai đoán được Cao Thái Sơn có sở thích hơi lạ lùng là uống rượu. Nhưng anh thường uống rượu vào ban đêm và chỉ với người thân, nhất là sau mỗi buổi diễn. Có lẽ, thói quen này giúp anh giải toả sau những ngày làm việc căng thẳng và chịu dựng nhiều áp lực, nhất là từ dư luận.
Phương Thanh - Nghiện mặc áo bà ba
Phương Thanh không quá chú trọng vào ngoại hình bởi từ khi theo đuổi phật pháp, nữ ca sĩ gần như giảm hẳn sân si với nghề. Cô tập trung vào công việc ca hát và chăm sóc con gái. Thi thoảng cô đi chùa làm từ thiện. Để nói về một sở thích khiến Phương Thanh phải "nghiện" không gì khác chính là mặc áo bà ba.
 
Từ sau khi tham gia bộ phim Kính thưa Oshin của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Phương Thanh đã có thói quen dùng áo bà ba làm trang phục hàng ngày. Chị cho biết, chỉ với 200.000 đồng, chị đã có một bộ áo vừa mát, vừa đẹp mà trông lại rất duyên dáng, không đụng hàng. Tính đến nay, gia tài áo bà ba của chị Chanh đã lên đến hơn 200 chiếc với đủ các màu sắc khác nhau.
Hoàng Yến Chibi - Ăn không nhai
Nổi lên bằng giọng hát trong veo và diễn xuất nhí nhảnh trong Cửa sổ thủy tinh, cô nàng Chibi Hoàng Yến đốn tim khán giả bằng vẻ ngoài trẻ con, ngây ngô. Thói quen ăn uống của Chibi cũng trẻ con và kỳ lạ không kém: Mỗi khi ăn, cô chỉ nuốt chứ không nhai.
 
Chính sở thích này khiến người thân, bạn bè và các fan khá lo lắng cho sức khoẻ của cô. Vì nếu cứ duy trì thói quen này càng lâu thì bao tử của cô nàng thật sự sẽ gặp vấn đề.
Mỹ Tâm - Nghiện ăn mì tôm
Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz. Nhiều người hẳn sẽ nghĩ, cô sẽ ăn uống rất đầy đủ thậm chí là mọi sơn hào hải vị. Tuy nhiên, nhiều người phải ngã ngửa khi biết Mỹ Tâm thích ăn mì tôm từ khi còn là sinh viên nghèo khó trọ học ở Sài Gòn. Sau này, món ăn đó vừa gợi nhớ kỷ niệm, vừa là khẩu vị yêu thích của "hoạ mi tóc nâu".
 
Tâm Tít - Ăn vặt trong bếp
Thói quen ăn vặt của hot girl Tâm Tít có lẽ là 1-0-2. Không phải ở quán ăn đêm, cũng không phải quán vỉa hè, mà là ở trong bếp. Khi còn ở với ông bà, cứ mỗi lần Tâm xuống bếp là những món vừa nấu xong chỉ còn lại một nửa. Còn mỗi lần Tâm trổ tài nấu nướng, đồ ăn luôn bị hụt đi không ít vì cô lo mình nấu dở nên cứ phải nếm thử đồ xem đã vừa vặn hay chưa.
 
Phan Anh - Nghiện vo tròn cơm
Khi đi ăn với bạn bè thân thiết, anh sẽ không ngại dùng tay bốc một ít cơm để vo tròn trước khi dùng đũa. Thường anh sẽ vò khoảng 3 hoặc 4 viên thì ngưng. Nhiều người đã bảo thói quen này khá mất vệ sinh nhưng Phan Anh chỉ cười trừ và giải thích: "Tôi rửa sạch tay rồi mà".
 
Issac - Nghiến răng khi ngủ
Isaac đang là một trong những mỹ nam được khán giả trẻ yêu mến. Issac nghiện cà phê khá nặng. Mỗi ngày anh đều uống ít nhất 3 ly cà phê. Mặc dù chưa biết nguyên nhân chính xác có phải vì cà phê không nhưng theo các thành viên khác trong nhóm 365, Issac rất hay nghiến răng khi ngủ.
 

Theo Theo Thanh lam/Gia đình Việt Nam)

>> xem thêm

Bình luận(0)