Isaac, Sơn Tùng, Giang Hồng Ngọc đồng hạng nhất ở The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên cả ba team của Sơn Tùng MTP, Isaac và Giang Hồng Ngọc cùng dành số điểm cao nhất ở The Remix.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử gameshow khi có ba team cùng dành số điểm tuyệt đối theo tổng bình chọn của giám khảo và khán giả. Isaac, Sơn Tùng MTP và Giang Hồng Ngọc cùng chia ba giải thưởng dành cho đội xuất sắc nhất liveshow 7 The Remix với chủ đề "Trở về quá khứ".
Phần trình diễn của trưởng nhóm 365 - Isaac qua liên khúc "I will survice - Trái tim bên lề" dành được ba điểm 10 từ ban giám khảo. Phong cách trình diễn lãng tử, vũ đạo đẹp mắt và giọng hát đầy kỹ thuật đã giúp Isaac dần tỏa sáng ở sân chơi này. Trước đó, dù được đánh giá là ứng cử viên nặng ký của ngôi vị quán quân nhưng Isaac luôn vướng phải nghi án bị "dìm hàng" so với các đối thủ khác. 
Issac Son Tung Giang Hong Ngoc dong hang nhat o The Remix
 Isaac thể hiện khả năng hát tiếng Anh rất chuẩn và chất giọng tốt.
Nam ca sĩ điển trai khá bình thản với những ồn ào này và dần khẳng định khả năng ở những liveshow về sau. 
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, sau phần trình diễn ở liveshow 7, anh hoàn toàn yên tâm Isaac đã thể hiện được hết sở trường của mình trên sân khấu. Đặc biệt, Isaac đã phô diễn ưu điểm về cao độ trong giọng hát của mình một cách chuẩn xác.
Trước ngày diễn ra liveshow, rộ tin đồn cho rằng Sơn Tùng MTP bỏ thi không rõ lý do. Ngay từ phía BTC cũng không khẳng định chính xác sự có mặt của Sơn Tùng trong đêm thi này. Tuy nhiên, vào phút cuối, giọng ca gốc Thái Bình đã xuất hiện và có màn trình diễn bùng nổ với bản hit "Em của ngày hôm qua".
Issac Son Tung Giang Hong Ngoc dong hang nhat o The Remix-Hinh-2
 Sơn Tùng MTP nhảy tưng bừng trong phần trình diễn.
Sơn Tùng MTP cho biết, vì lý do sức khỏe khiến anh không thể tập luyện thường xuyên cùng các team khác. Phần trình diễn cũng chưa trọn vẹn do Sơn Tùng bị ho kéo dài. Tuy nhiên, bộ tứ giám khảo đánh giá cao tinh thần hăng hái của nam ca sĩ. Với sự yêu mến của khán giả, Sơn Tùng giành số điểm ngang bằng với Giang Hồng Ngọc và Isaac
Giang Hồng Ngọc là thí sinh luôn giữ vững phong độ từ đầu cuộc thi. Trong liveshow này, nữ ca sĩ mang đến ca khúc "My everything" và tạo được dấu ấn riêng mình. 
Issac Son Tung Giang Hong Ngoc dong hang nhat o The Remix-Hinh-3
 Giang Hồng Ngọc.
DJ Hoàng Anh khen đội Giang Hồng Ngọc đã khắc phục được chất lượng âm thanh, đủ tạo sự hấp dẫn. Hồ Ngọc Hà cho rằng, Giang Hồng Ngọc không bị ảnh hưởng bởi người hát trước, nghe thoải mái và yên tâm. Team của Ngọc cũng sáng tạo và làm chủ bản phối. Đội của Giang Hồng Ngọc được 40 điểm, là đội đạt điểm cao nhất.
Issac Son Tung Giang Hong Ngoc dong hang nhat o The Remix-Hinh-4
 Việc có ba team cùng giành giải nhất là sự kiện khá hy hữu trong bất kỳ cuộc thi nào.
Bên cạnh việc có ba team đồng hạng nhất, hai nữ ca sĩ xinh đẹp, được yêu mến của The Remix: Bảo Anh và Tóc Tiên bị lọt vào top nguy hiểm là điều khá bất ngờ của chương trình.
Dù được khen có nhiều tiến bộ từ khi tham gia chương trình nhưng Bảo Anh kém may mắn có số điểm thấp hơn Tóc Tiên khiến cô phải nói lời chia tay. 
Issac Son Tung Giang Hong Ngoc dong hang nhat o The Remix-Hinh-5
 Màn hóa thân thú vị trong hình ảnh búp bê của Bảo Anh tạo ấn tượng đẹp.

Tóc Tiên mang đến tiết mục "Em đẹp nhất đêm nay" với hình tượng nàng Lọ Lem. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen bản phối của Long Halo khi đưa vào âm thanh của disco thập niên 70, nhưng bài hát không thể hiện hết nội lực của Tóc Tiên.

Issac Son Tung Giang Hong Ngoc dong hang nhat o The Remix-Hinh-6
 Tạo hình Lọ Lem đầy quyến rũ của Tóc Tiên ở liveshow 7.
Thiếu vắng Hoàng Tôn nhưng PB Nation vẫn thu hút với phong cách âm nhạc chất lừ qua những giai điệu của Disco và dance theo đúng chủ đề của chương trình bằng ca khúc "Up town Funk". 
Những giai điệu vui tươi, sôi động của ca khúc này khiến nữ giám khảo Hà Hồ phải nhún nhảy theo. 
Issac Son Tung Giang Hong Ngoc dong hang nhat o The Remix-Hinh-7
 PB Nation.
Đông Nhi mang đến đêm thi ca khúc "Geisha's dream". Nữ ca sĩ hóa thành nàng Geisha's đầy ấn tượng khiến người hâm mộ phấn khích, không ngừng la hét và gọi tên thần tượng. Đặc biệt, giọng ca "Bad boy" có màn đấu kiếm với các ninja đầy ấn tượng.
Issac Son Tung Giang Hong Ngoc dong hang nhat o The Remix-Hinh-8
Đông Nhi hóa thân thành nàng geisha.
Không những thế, cô còn trổ tài vũ đạo điêu luyện hòa trong những giai điệu quen thuộc của bài hát nổi tiếng. Màn trình diễn mãn nhãn của Đông Nhi đem tới sự thích thú cho khán giả và ban giám khảo.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)