Hương Tràm, Thanh Tâm và Hoàng Quyên cùng hát “Chuyện tình”

Google News

(Kiến Thức) – Hương Tràm, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hoàng Quyên sẽ có cơ hội thể hiện mình trong liveshow “Chuyện tình”.

 Dự án "Tài năng trẻ" do nhạc sĩ Huy Tuấn làm giám đốc sản xuất sẽ mở màn số đầu tiên với chủ đề "Chuyện tình" với sự góp mặt của 3 ca sĩ trẻ đang được yêu mến hiện nay là Hương Tràm, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hoàng Quyên.

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ thì đây sẽ là "sân chơi" cho những ca sĩ có giọng hát thật sự được phát hiện từ những cuộc thi như: Giọng hát Việt, Sao Mai điểm hẹn, Vietnam Idol...

Tại liveshow này, Hương Tràm, Hoàng Quyên và Thanh Tâm sẽ có cơ hội được tiếp cận gần hơn với khán giả. Đặc biệt họ cũng có dịp để song ca và tìm hiểu phong cách âm nhạc của nhau.

Chia sẻ về cảm xúc khi được xuất hiện trong liveshow "Chuyện tình" quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt - Hương Tràm và quán quân Sao Mai điểm hẹn - Thanh Tâm không giấu nổi niềm hạnh phúc. Còn á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên lại tỏ ra khá kiệm lời, khi được hỏi sẽ làm thế nào để có thể tỏa sáng ngang bằng hoặc hơn hai quán quân còn lại thì Hoàng Quyên chỉ nói rằng cô phải bí mật cho đến ngày biểu diễn.

Nguyền Đình Thanh Tâm đã nhanh chóng đỡ lời hộ Hoàng Quyên, theo anh thì việc vị trí á quân hay quán quân ở mỗi cuộc thi sẽ có tiêu chí khác nhau vì liên quan đến nhiều yếu tố và sự phù hợp của cuộc thi đó. Đối với Thanh Tâm thì Hoàng Quyên là người có tài, có kĩ thuật thanh nhạc tốt. Nên mỗi người sẽ mang một mầu sắc âm nhạc riêng mà không lẫn với ai trong liveshow "Chuyện tình".

Trước đó nhạc sĩ Huy Tuấn cũng cho rằng vị trí này phù hợp với Hoàng Quyên chứ không phải là quán quân Vietnam Idol 2012 - Ya Suy.

"Chuyện tình" sẽ diễn ra lúc 20h30 tối 24/5 tại  tầng 19 tòa nhà Pacific Lý Thường Kiệt - Hà Nội.

Một số hình ảnh của Hoàng Quyên, Thanh Tâm và Hương Tràm trong buổi chia sẻ về liveshow "Chuyện tình"

 Ekip chương trình "Tài năng trẻ" số 1 "Chuyện tình"

 Hoàng Quyên, Thanh Tâm và Hương Tràm hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu "Chuyện tình" bởi giọng ca

 Hai quán quân của Giọng hát Việt và Sao Mai điểm hẹn Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hương Tràm

 Hương Tràm
 Hương Tràm nhí nhảnh bên Hoàng Quyên

 Sau Vietnam Idol Hoàng Quyên ngày càng xinh đẹp

Gia Linh ( Ảnh Linh Chí )

Bình luận(0)