Hoàng Tôn hát nhạc phim “Fast & Furious 7” gây sốt

Google News

Trong liveshow 2 "Tuyệt đỉnh tranh tài", Hoàng Tôn khiến khán giả nổi da gà khi thể hiện “See you again” – ca khúc nhạc phim "Fast & Furious 7".

Xem clip Hoàng Tôn hát “See you again" bằng tiếng Việt:

Liveshow 2 "Tuyệt đỉnh tranh tài" diễn ra tối 25/4 tại TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7. Nếu liveshow đầu tiên mang tính chất ra mắt khán giả thì đêm thi tối qua với thử thách nhạc Pop được đánh giá căng thẳng hơn bởi hai thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất sẽ bị loại ở cuối liveshow 3.
Hoang Ton hat nhac phim Fast & Furious 7 gay sot
Ca sĩ Hoàng Tôn. (Ảnh: Lê Nhân)
Nổi bật nhất trong đêm liveshow 2 là Hoàng Tôn với “See you again" – ca khúc nhạc phim "Fast & Furious 7" đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Trình diễn bài hát nổi tiếng bằng tiếng Việt, nam ca sĩ khoe chất giọng vang, khỏe cùng những nốt giả thanh khéo léo, mềm mại.
Hoang Ton hat nhac phim Fast & Furious 7 gay sot-Hinh-2
 Hoàng Tôn trên sân khấu "Tuyệt đỉnh tranh tài". (Ảnh: Lê Nhân)
Đặc biệt, ý nghĩa của ca khúc cũng khiến không ít fan của "Fast & Furious" nghẹn ngào. Nếu những người đã xem bom tấn "Fast & Furious 7" thì sẽ nhớ đoạn kết của phim, hình ảnh Paul Walker và Vin Diesel lái xe song song cho “cuộc đua cuối cùng”, rồi cả hai rẽ sang hai con đường khác. Đây là đoạn tưởng nhớ đến diễn viên điển trai, nhưng bạc mệnh Paul Walker, đưa người xem nhìn lại những cảnh quay trong suốt 15 năm đồng hành cùng bộ phim của Paul Walker, trên nền nhạc ca khúc “See You Again”. 
Nhạc phẩm dành để tưởng nhớ nam diễn viên bạc mệnh do rapper Wiz Khalifa cùng ca sĩ trẻ Charlie Puth thể hiện. Ca từ bài hát như những tâm sự dành riêng cho Paul khiến người nghe thổn thức.
Hoang Ton hat nhac phim Fast & Furious 7 gay sot-Hinh-3
 Hình ảnh Paul Walker trong "Fast & Furious 7".
Ngay sau khi ca khúc ra mắt và bộ phim được công chiếu đã tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới. Đặc biệt, ở Việt Nam, các bạn trẻ thi nhau dịch sang tiếng Việt và cover lại ca khúc để tưởng nhớ đến Paul Walker.
Hoang Ton hat nhac phim Fast & Furious 7 gay sot-Hinh-4
 Hoàng Tôn khiến khán giả nổi da gà khi hát ca khúc nhạc phim "Fast & Furious 7".
Hoàng Tôn đã rất thông minh khi chọn ca khúc này thể hiện trong liveshow 2 "Tuyệt đỉnh tranh tài" và đã thực sự gây bão. Phần thể hiện này khiến không chỉ khán giả “nổi da gà” mà Hồng Nhung cũng phải hỏi mã số của Hoàng Tôn để bình chọn cho anh chàng. 
Phần cuối chương trình, Hồng Nhung chọn Hoàng Tôn là thí sinh ấn tượng nhất trong đêm. Rời chương trình hot The Remix để tham gia "Tuyệt đỉnh tranh tài", Hoàng Tôn đã gây được ấn tượng và ghi điểm với ban giảm khảo cũng như khán giả trong liveshow 2 của chương trình.
Hoang Ton hat nhac phim Fast & Furious 7 gay sot-Hinh-5
 Thủy Top sexy trên sân khấu "Tuyệt đỉnh tranh tài".
Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) sau liveshow đầu tiên gây ngạc nhiên cho ban giám khảo thì tuần này cô nàng không để lại dấu ấn nào đặc biệt. Chọn hit của Đông Nhi – "Vì ai, vì anh" cho liveshow 2, Huỳnh Minh Thủy không giữ được sự ổn định trong giọng hát. Giám khảo Phương Uyên phân tích cô nàng bị chênh vênh, hụt hơi rất nhiều và khuyên, Thủy Top nên chú ý đến phần hát nhiều hơn.
Hoang Ton hat nhac phim Fast & Furious 7 gay sot-Hinh-6
 Ngoài Hồng Nhung và Phương Uyên là hai giám khảo chính, nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong liveshow 2.
Hoang Ton hat nhac phim Fast & Furious 7 gay sot-Hinh-7
 Trấn Thành trở lại làm MC trong chương trình.
Trấn Thành sau liveshow 1 tạm vắng mặt vì bận lưu diễn Australia, anh trở lại với "Tuyệt đỉnh tranh tài" với vị trí dẫn chương trình. Với chủ đề nhạc Pop, nam MC cũng thể hiện bản "I have nothing" – ca khúc kinh điển của Whitney Houston. Không kém cạnh, diễn viên Ngọc Lan đồng hành cùng Trấn Thành trong vai trò MC khách mời cũng xuất hiện trên nền nhạc "My all" đầy sang trọng. Tuy nhiên, người đẹp chỉ đóng giả phiên bản gốc và hát nhép với những biểu cảm cực kỳ hài hước.
Theo Bích Hà/ Lao Động

Bình luận(0)