Hoài Linh "phát cuồng" vì Hari Won quá xuất sắc

Google News

(Kiến Thức) - "Anh không có từ nào để diễn tả anh thích em, anh yêu em đến độ nào" - Hoài Linh khen ngợi Hari Won trong Ơn giời, cậu đây rồi!.

Lần đầu xuất hiện cùng những diễn viên chuyên nghiệp như Huy Khánh, Trà My, Thành Trung trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!, Hari Won sợ cô không vượt qua được thử thách, thế nhưng chính nữ diễn viên đến từ Hàn Quốc này lại là người xuất sắc nhất.
Ngay đầu chương trình, không chỉ Hari Won mà cả giám khảo Hoài Linh cũng bày tỏ sự lo lắng khi nghe nữ diễn viên chia sẻ: "Hari Won chưa chuyên nghiệp, nói tiếng Việt cũng phải suy nghĩ, đã thế còn phải làm cho nổi bật thì rất là khó". Không chỉ vậy, cô còn gặp phải người trưởng phòng mà mình sợ nhất - danh hài Trấn Thành.
 Hari Won gặp phải trưởng phòng Trấn Thành trong "Ơn giời, cậu đây rồi!". (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Với áo blouse trắng, vừa bước qua cánh cửa, Hari Won được một diễn viên nữ chào đón “Ơn giời, bác sĩ thực tập đây rồi”. Đang bị bắt bẻ vì trang điểm quá đậm thì trưởng phòng của Hari Won xuất hiện. Đúng như “ý nguyện”, Trấn Thành sẽ là người “chặt chém” Hari Won, anh là trưởng khoa. 
Trước tình huống đầu tiên của Trấn Thành, sao kê nhầm thuốc cho bệnh nhân từ đau đầu sang tiêu chảy. Hari xin lỗi lấy lý do, tại cô là người nước ngoài không rành tiếng Việt nên mới xảy ra tình trạng này. Cô cũng đổ thừa Trấn Thành là người tuyển mình vào và chắc tại lúc đó cô không trang điểm nên Trấn Thành không nhớ.
Trấn Thành kiếm cớ tức giận đuổi cô bác sĩ kia ra ngoài, sau đó ngay lập tức đổi thái độ, xem Hari như “người tình công sở”, quỳ xuống xin lỗi rối rít. Hari Won cũng tung hứng theo khiến khán giả thích thú.
 Trấn Thành đặt tình huống hai người có mối quan hệ bí mật. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Trưởng khoa săm soi hết son môi tới móng tay đỏ của bác sĩ thực tập, không quên hồi tưởng những chuyện xưa làm Hoài Linh cười ngặt nghẽo. Cặp đôi đang tình tứ bỗng một nữ bác sĩ bước vào, Trấn Thành giả vờ mắng Hari để khỏi bị lộ. Khi vị bác sĩ kia ra ngoài, Trấn Thành quay lại hối lỗi. Anh đòi nói chuyện bằng tiếng Hàn, sau một hồi tâm sự, Hari Won hài hước: “Hiểu chết liền”. 
Phần thắng đã nghiêng về Hari trong tình huống này. Bác sĩ trưởng khoa bó tay quyết định chuyển sang tiết mục đầy lãng mạn tiếp theo, tặng bánh cho bạn gái. Nhưng oái ăm là trên chiếc bánh lại viết tên cô gái khác. Trấn Thành thanh minh: “Anh đã dặn con nhỏ đó bao nhiêu lần mà cứ viết sai hoài”.
Cặp đôi lãng mạn hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Hàn, rồi qua tiếng Pháp. Tới tiếng Việt anh muốn tự mình sửa lời, bắt Hari Won hát theo “chúc mừng sinh nhật cho anh”. Bị mắc bẫy, Hari phát âm “cho” thành “chó”. Cô nhanh trí chữa cháy: “Cái miệng em nó có vấn đề".
 Khi đang tình tứ cùng Hari Won có người bước vào, Trấn Thành nhanh tay úp cả chiếc bánh vào mặt Hari Won.  (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Khi Trấn Thành đặt tình huống muốn công khai chuyện tình cảm mặc kệ chồng của Hari Won. Nữ diễn viên Hàn Quốc chấp nhận bởi lý do: “Tại em quá thương anh nên nếu không ở cùng nhau thì chết ở chung nhau cũng được chứ bộ”. Tuy nhiên, khi cô bác sĩ kia bước vào vạch mặt Trấn Thành là người sở khanh và công khai chuyện tình lén lút của họ vì cô đang mang thai, Hari Won nghe xong liền quay sang xử lý Trấn Thành tại trận. Hoài Linh cứu Trấn Thành bằng cách bấm chuông và lần đầu tiên anh còn đứng lên vỗ tay khen ngợi Hari Won vì phần xử lý quá xuất sắc.
Hoài Linh đứng lên khen tiết mục của Hari Won. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Danh hài nhận xét: “Chưa bao giờ tôi xem mà phải đứng lên vỗ tay như vậy. Lúc đầu giới thiệu 4 khách mời, Hari là người tôi lo nhất. Anh nghĩ em sẽ không hiểu hết được tiếng Việt, sẽ xử lý tình huống không được. Thế nhưng từ đầu tới cuối em là người xử lý tình huống rất hay. Cái cách xử lý rất dễ thương. Anh không có từ nào để diễn tả anh thích em, anh yêu em đến độ nào luôn. Không cần nói câu nào hết, vừa nghe cô ta có bầu 3 tháng là em nhào vô đập Trấn Thành, đó là hành động chính xác”. 
Cùng với Hari Won các vị khách mời còn lại cũng mang đến nhiều thú vị cho khán giả.
 Huy Khánh làm MC trong lễ hấp hôn của Tự Long và Việt Hương. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 Thành Trung gặp Công Lý trong căn phòng "Ơn giời! Cậu đây rồi" với tình huống bất ngờ có một cậu con trai. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 Trà My và Chí Tài, Trường Giang trong khung cảnh thiên đình. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Đặc biệt, trong căn phòng số 5 diễn cùng "tướng cướp" Hoài Linh và Việt Hương, Hari Won một lần nữa ghi điểm với khán giả. Khi bị Hoài Linh bắt bẻ sao mang hàng trắng đi làm, Hari Won nhanh nhảu nói đó là bột mì. Thậm chí, khi bị Hoài Linh dồn vào thế bí, bắt ăn bột mì, nữ diễn viên đã không ngại nếm thử một nắm bột mì ngay giữa sân khấu. 
Hoài Linh và Việt Hương làm tướng cướp. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 Hari Won giành chiến thắng thuyết phục. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Với phần thể hiện xuất sắc nhất trong tập 6, Hari Won là người giành chiến thắng, cô được nhận chiếc cúp của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)