Hoài Linh bất ngờ tiết lộ người yêu thương nhất trong nghề

Google News

(Kiến Thức) - Hoài Linh chia sẻ, vừa thương vừa nể Trấn Thành ngay trên sóng. Điều này đập tan tin đồn về mối quan hệ "bằng mặt, không bằng lòng" giữa hai người.

Ở tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi, Trấn Thành phụ trách vai trò trưởng phòng, đưa ra thử thách cho khách mời Nam Thư. Là bạn thân nhưng Trấn Thành và Nam Thư không hề nhường nhịn mà thi nhau trở mặt, dồn nhau vào thế bí. Không những thế, bộ đôi này còn thẳng tay tát nhau trên sân khấu khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.
Hoai Linh bat ngo tiet lo nguoi yeu thuong nhat trong nghe
 Trấn Thành và Nam Thư trên sân khấu Ơn giời. (Ảnh: Lê Nhân)
Phần tung hứng của đôi bạn thân Trấn Thành và Nam Thư trên sân khấu nhận được nhiều sự tán thưởng về khả năng kết hợp, xử lý tình huống và diễn ăn ý. Nhờ sự hết mình của Trấn Thành, Nam Thư có nhiều đất diễn để bộc lộ tài năng của mình. Nhận xét về phần diễn, Hoài Linh dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ và cố gắng của Nam Thư trong nghề diễn. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng lần đầu tiên chia sẻ tình cảm thật của mình dành cho Trấn Thành.
Là một trong những nghệ sĩ “quyền lực” nhất showbiz Việt, NSƯT Hoài Linh đã trình diễn và gắn bó với rất nhiều nghệ sĩ tiền bối lẫn hậu bối. Tuy nhiên, đàn em đầu tiên khiến nghệ sĩ Hoài Linh yêu mến và nể phục không ai khác chính là Trấn Thành. Gắn bó xuyên suốt 3 mùa “Ơn giời”, Hoài Linh thú nhận mình chưa bao giờ nói hay bộc lộ bất kỳ sự ưu ái với Trấn Thành. Thậm chí, có nhiều nguồn tin còn đồn thổi mối quan hệ “bằng mặt, không bằng lòng” giữa Hoài Linh - Trấn Thành.
Hoai Linh bat ngo tiet lo nguoi yeu thuong nhat trong nghe-Hinh-2
 Hoài Linh lần đầu chia sẻ vừa thương vừa nể Trấn Thành trên sóng truyền hình. (Ảnh: Lê Nhân)
Tuy nhiên, chính Hoài Linh đã đập tan những thông tin vô căn cứ này. Nam danh hài tâm tình: “Đây là lần đầu tiên anh nói lên điều này. Anh quý em, anh thương em, anh coi em là người em của mình. Anh nể ngôn từ và kiến thức của em. Anh nể cả tình bạn của em dành cho đồng nghiệp”. Nhận xét của Hoài Linh khiến Trấn Thành - trưởng phòng nổi tiếng nói nhiều cũng bùi ngùi xúc động.
>>> Xem clip Ninh Dương Lan Ngọc diễn cùng Trấn Thành trong tập 3 “Ơn giời, cậu đây rồi!” (Nguồn: Ơn giời, cậu đây rồi!”):
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)