Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa 2 chính thức khởi động

Google News

(Kiến Thức) - Với thành công của Á hậu Thúy Vân, cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ khi bước qua mùa thứ hai.

Còn nhớ, năm 2014, tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới mùa giải đầu tiên, người đẹp Lan Khuê đã giành được ngôi vị cao nhất. Trong khi đó, Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân và Lệ Quyên.
Hoa khoi Ao dai Viet Nam mua 2 chinh thuc khoi dong
 Hoa khôi Lan Khuê (giữa), Á khôi Thúy Vân (ngoài cùng bên trái), và Á khôi Lệ Quyên. 
Sau cuộc thi này, 3 gương mặt xuất sắc nhất đều trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2015. Theo đó, Hoa khôi Lan Khuê là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trong khi đó, Á khôi Lệ Quyên có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Còn Á khôi Thúy Vân tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.
Tin vui là Thúy Vân đã giành được danh hiệu danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Đây là vị trí cao nhất của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, sự thành công của cô gái trẻ 22 tuổi này tạo sự khích lệ lớn dành cho Lan Khuê trong những ngày sắp tới.
Hoa khoi Ao dai Viet Nam mua 2 chinh thuc khoi dong-Hinh-2
 Thúy Vân  (ngoài cùng bên phải) giành danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.  
Hoa khoi Ao dai Viet Nam mua 2 chinh thuc khoi dong-Hinh-3
 Á hậu Thúy Vân. 
Hoa khoi Ao dai Viet Nam mua 2 chinh thuc khoi dong-Hinh-4
 Hoa khôi Lan Khuê (trái) và Á khôi Lệ Quyên. 
Sau khi trở thành Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đã chia sẻ những cảm xúc sau khi giành được thứ hạng cao trong cuộc thi được xem là 1 trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất và uy tín nhất thế giới.
Á hậu Thúy Vân tâm sự: “Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế là ngôi vị trong mơ của Thúy Vân. Tự hào, hạnh phúc và muốn chia sẻ niềm vinh dự này đến mọi người là cảm giác của Vân vào lúc này. Đó là thành quả chứng tỏ những nỗ lực, cố gắng không ngừng mà tôi cũng như ê-kíp trải qua suốt gần 1 năm qua. Hoa hậu Quốc tế 2015 là một trải nghiệm quý báu và rất đáng nhớ với Thúy Vân vì cho Vân cơ hội thể hiện bản thân, kết bạn với các thí sinh khác và tôn vinh tình yêu với đất nước mình”.
Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1993 còn cho biết cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã tạo cơ hội cho cô bay xa hơn với ước mơ ở Hoa hậu Quốc tế 2015.
Thúy Vân chia sẻ: “Nhân đây, Vân cũng muốn gửi lời tri ân đến VTV – Đài truyền hình Việt Nam, Ban tổ chức Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Cuộc thi là một trải nghiệm đẹp của Thúy Vân và cũng là nơi cho Vân cơ hội được bay xa hơn với ước mơ của mình ở Hoa hậu Quốc tế. Nơi đây đã dạy cho Vân nhiều điều, mà trong đó có những kỹ năng giao tiếp quốc tế quan trọng và thiết thực khi đi thi ở nước ngoài”.
Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng gửi lời chúc đến các thí sinh sẽ tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa giải thứ 2 được tổ chức sắp tới đây.
Thúy Vân tâm sự: “Thúy Vân hy vọng chương trình sẽ tiếp tục tìm kiếm và đào tạo được nhiều gương mặt nổi bật và ấn tượng để tranh tài ở các cuộc thi thế giới vào năm tới. Chúc các bạn thí sinh sẽ xem đây là một sân chơi bổ ích và hãy tham gia với tinh thần tự do thể hiện bản thân và hướng đến những mục tiêu cao cả và sống thật có ích với cộng đồng”.
Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - thành viên của Ban tổ chức kiêm giám khảo của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cho biết thành công của Thúy Vân là nhờ cô luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi và rèn luyện bản thân. Trong đó, với mô hình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Hoa khôi Áo dài Việt Nam là bệ phóng của Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.
Thu Cúc

Bình luận(0)