Hoa hậu Thu Thảo bị "những kẻ lắm lời" mỉa mai

Google News

Bộ ba host chương trình “Bitches in town – Những kẻ lắm lời” đã tung clip đáp trả Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Bộ ba host chương trình “Bitches in town – Những kẻ lắm lời” đã tung clip đáp trả Hoa hậu Đặng Thu Thảo và tuyên bố sẽ tạm dừng show 2 tuần để... đi du lịch.
Sau khi hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng bày tỏ mong muốn chương trình “Bitches in Town – Những kẻ lắm lời” dừng lại, bộ ba MC Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã tung clip đáp trả có phần châm biếm “Thần tiên tỷ tỷ”.
Hoa hau Thu Thao bi nhung ke lam loi mia mai

Dù đang bận rộn với những lịch trình khác nhau nhưng cả ba host của talk show gây nhiều tranh cãi đã thực hiện clip phản pháo lại hoa hậu Thu Thảo. Trong clip dài hơn 3 phút, MC Thùy Minh mở đầu bằng phát ngôn đầy châm biếm: “Nói chung có nghe đến chuyện Thần tiên tỷ tỷ rồi. Trong đầu nảy ra 3 ý nghĩ. Một là có phải lần trước mình nói Thảo ăn mặc hơi an toàn nên lần này Thảo để bụng hay không. Thứ hai là không, thực ra Thảo là Hoa hậu quốc dân nên sẽ không bao giờ nói mấy câu: “stop the show”, rồi “your bad language”. Ý thứ 3 là Thảo đang đảm nhiệm đúng trách nhiệm của một hoa hậu 1 là phải đi cứu thế giới, hai đi làm từ thiện, ba là dừng tất cả chương trình nhảm nhí. Thật ra là ý kiến của Thảo rất hợp lý chương trình sẽ ghi nhận”.
Hoa hau Thu Thao bi nhung ke lam loi mia mai-Hinh-2
 
Hôm 18/11, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân quan điểm mong muốn dừng show "Những kẻ lắm lời". Cô cũng trả lời phỏng vấn cho biết rất sốc khi theo dõi show này khi một người bạn chia sẻ trên Facebook.
Tiếp sau MC Thùy Minh, từ Malaysia nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch bày tỏ về “Thần tiên tỷ tỷ” với lời lẽ mỉa mai: “Thần tiên sống ở trên trời, ăn nhang, ăn khói, ăn đào tiên riết rồi cũng quen với kiểu trên mây trên khói rồi. Nên thôi, thần tiên thì cứ giữ cốt cách thần tiên, ở trên trời cho nó quen còn chuyện người phàm để người phàm xử với nhau. Người phàm có ghét nhau thì hẹn nhau ra phố đi bộ xử ha. Chứ thần tiên đừng bắt chước, bày đặt giống như người phàm để ảnh hưởng tới thói phàm”.
Stylist Lê Minh Ngọc thì bày tỏ: "Hôm trước mới gặp sao không nói thẳng giờ lại đưa lên facebook làm gì? Khổ quá!".
Trước những lời chỉ trích, bộ ba của “Bitches in town – Những kẻ lắm lời” đều bày tỏ sự bình thản, không quan tâm đến scandal và bất kỳ ý kiến nào nhưng sẽ tạm dừng 2 tuần để… đi nghỉ mát.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)