Hoa hậu Thu Hoài đại diện Việt Nam thi Mrs Universe 2014

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu phu nhân Thu Hoài là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự chung kết Mrs Universe 2014 diễn ra tại Malaysia vào 29/8 tới.

Trên trang web chính thức của cuộc thi Mrs Universe 2014 (Hoa hậu quý bà Hoàn vũ) vừa đăng tải thông tin đại diện Việt Nam dự thi Mrs Universe 2014 là hoa hậu Thu Hoài.
 Theo thông tin từ BTC, HH Thu Hoài là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho phụ nữ thành đạt quy mô nhất thế giới.
Mrs Universe là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân, gọi tắt là quý bà tham dự. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, và tổ chức khai sinh cuộc thi này có trụ sở chính tại Bulgaria. Sở dĩ cuộc thi này không được báo chí Việt Nam biết đến rộng rãi là do chưa một thí sinh nào của Việt Nam tham dự cuộc thi này. Đương kim hoa hậu cuộc thi này là người đẹp Carol Lee đến từ Malaysia.
 Hoa hậu Thu Hoài hiện là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực nhà hàng, chăm sóc sắc đẹp.
Từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012, Thu Hoài trở thành gương mặt quen thuộc của showbiz Việt. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tham gia hoạt động từ thiện và là doanh nhân thành đạt. Mặc dù chưa chính thức nhận lời tham gia Mrs Universe 2014 nhưng Thu Hoài bày tỏ mong muốn được kết nối và mang cuộc thi này về Việt Nam một ngày không xa. 
Hoa hậu Thu Hoài vừa chia sẻ thông tin về lời mời tham dự Mrs Universe 2014 trên trang cá nhân kèm theo những dòng cảm xúc bối rối: "Được ban tổ chức Mrs. Universe gởi thư mời tham dự. được đại diện Việt Nam là một vinh dự trong đời, nhưng cũng lo lắng không kém vì vừa mất thời gian, bỏ công việc để luyện tập, tốn nhiều chi phí cho sự chuẩn bị.... nhưng quan trọng hơn hết vẫn là sự đồng tình của các bạn...." 
 
Vài nét cuộc thi Mrs Universe - Hoa hậu Quý bà hoàn vũ
Mrs Universe từ năm 2007. Mỗi năm là một khía cạnh xoay quanh chủ đề “ Chống bạo hành” (cuộc thi năm 2013), Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người (cuộc thi năm 2010), Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình (cuộc thi năm 2009).
Cuộc thi năm 2014 được tổ chức tại Malaysia từ ngày 22/08/2014, các người đẹp sẽ có cơ hội tham gia diễn đàn về phụ nữ đồng thời giao lưu văn hóa. Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Cả thế giới cùng đồng lòng góp sức ngăn chặn nạn bạo hành phụ nữ". Cuộc thi sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất trao giải thưởng cao quý trong đêm chung kết diễn ra vào đêm 29/08 tới đây. Hiện tại, đã có 46 quốc gia có đại diện tham dự cuộc thi năm nay và đại diện Việt Nam được mời tham dự là Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài.
Châu Giang

Bình luận(0)