Hồ Ngọc Hà và Quế Vân thăm Duy Nhân trong bệnh viện

Google News

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân chia sẻ hình ảnh cô và Hồ Ngọc Hà tới thăm, động viên người mẫu Duy Nhân trong bệnh viện.

"Chúc em mau khoẻ lại để mẹ em và vợ em vui em nhé", Quế Vân chia sẻ.
Thông tin nam người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân bị mắc căn bệnh ung thư vòm họng được công bố rộng rãi, và rất nhiều đồng nghiệp đã chung tay đóng góp để mong giúp đỡ phần nào cho anh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân chia sẻ hình ảnh cô và ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa tới thăm và động viên người mẫu Duy Nhân trong bệnh viện.
Hồ Ngọc Hà, Quế Vân thân thiện chụp ảnh với các ý tá, bác sĩ trong bệnh viện.
Quế Vân cho biết: "Sáng đi quay vội vã chạy vào thăm em. Em Nhân vui lắm thấy chị Hà em vui quá. Còn nhắc chị Hà là giám khảo cuộc thi siêu mẫu có em Nhân thi, chị nhiều việc quá chả nhớ gì. Nhưng mà những lúc cần nhau thì sẽ không bao giờ vắng mặt chị Hà và chị em nhé... Chúc em mau khoẻ lại để mẹ em và vợ em vui em nhé".
Hồ Ngọc Hà đến động viên Duy Nhân.
Tình hình sức khỏe của Duy Nhân không được tốt vì hạch từ vòm họng bắt đầu chạy xuống ngực và tim, khiến anh rất khó thở. Anh được chỉ định chuyển từ Bệnh viện Ung Bướu sang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM để chờ ghép tủy, xạ trị. Trong vài ngày nữa, các bác sĩ sẽ lên phác đồ chữa trị cụ thể cho Duy Nhân.
Duy Nhân cũng đã cạo đầu để không phải thấy tóc rụng lại buồn.
Theo H.T/MASK

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thiên Kim

Anh này đẹp trai thế mà lại bị bệnh, thương anh ghê, mong anh nhanh khỏe nhé