Hồ Ngọc Hà sợ thắng MTV EMA lại mang tiếng mua giải!

Google News

(Kiến Thức) - "Nếu tham gia, may mắn chiến thắng thì một số người lại bảo “mua giải”, thua thì một số người cho là nhục" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Tuột mất giải thưởng nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất nằm trong khuôn khổ giải Best Worldwide Act tại MTV EMA 2014, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà cho biết, cô đã thông báo cho MTV Việt Nam rút luôi khỏi cuộc đua giành giải thưởng cách đây hơn một tháng.
Thực tế, sau khi được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng này nữ ca sĩ tỏ ra khá thờ ơ, cô không hề kêu gọi fan bình chọn. Nữ ca sĩ lý giải bởi "không muốn tiếp tục dính vào lùm xùm không đáng có".
 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Ngay từ đầu không hề biết có cuộc bình chọn này và sau khi biết thì cũng đã chủ động thông báo với MTV Việt Nam sẽ không tham gia cách đây hơn 1 tháng".
Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: "Nếu tham gia, may mắn chiến thắng thì 1 số người lại bảo “mua giải”, thua thì một số người cho là “nhục”. Ra biển lớn phải cần nhiều thứ hơn nữa, cảm ơn MTV Việt Nam và hẹn lại 1 cơ hội khác để đó thật sự một vinh dự".
Trước đó, việc bình chọn tìm người đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng MTV EMA 2014 đã gặp những ồn ào không đáng có. Khi cuộc đua bình chọn giữa Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đang diễn ra gay cấn thì Hồ Ngọc Hà được phát hiện đã có tên tham gia giải thưởng này từ trước khi có cuộc bình chọn trong nước. 
Chưa hết, vào phút chót đóng bình chọn, lượng vote cho Hồ Ngọc Hà tăng bất thường giúp cô giành chiến thắng. Chính điều này khiến fan bức xúc đòi tẩy chay MTV và không ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà.
Trước những lùm xùm này, Hồ Ngọc Hà đã rút luôi khỏi cuộc đua quốc tế. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, 10 năm nỗ lực trong nghề, ai thực sự yêu mến cô sẽ tiếp tục ủng hộ, có hay không một giải thưởng cũng không làm thay đổi tình cảm đó.
 Hồ Ngọc Hà trong show diễn tại Cần Thơ.
Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian này Hồ Ngọc Hà đã dành toàn bộ tâm sức để tổ chức tour diễn xuyên Việt, phục vụ miễn phí cho sinh viên tại TP HCM, Hà Nội và Cần Thơ. Ở mỗi nơi xuất hiện, nữ ca sĩ đều nhận được những tình cảm cuồng nhiệt của khán giả.
"Đêm ở Cần Thơ đã cho Hà cảm giác tột đỉnh của sự sung sướng, khán giả đã làm Hà nổi da gà vì sự hết mình và đồng điệu qua từng câu hát. Những tình cảm của hơn 20 ngàn khán giả trong 3 đêm diễn vừa qua làm Hà thật sự xúc động, đây sẽ là những động lực giúp Hà luôn mạnh mẽ và vững vàng" - Hồ Ngọc Hà bày tỏ.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Dr. Jack

Lời ngụy biện của 1 kẻ thất bại