Hồ Ngọc Hà lại “ngầm” ám chỉ điều này tới vợ đại gia kim cương?

Google News

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Hồ Ngọc Hà lại ngầm ám chỉ vợ đại gia kim cương.

Trên tài khoản Instagram, trước đó Hồ Ngọc Hà có chia sẻ hình ảnh kèm bình luận: "Live your live and stop talking about me" (tạm dịch: Hãy sống cuộc đời của bạn và ngừng bàn tán về tôi).
Ho Ngoc Ha lai “ngam” am chi dieu nay toi vo dai gia kim cuong?
Hồ Ngọc Hà đáp trả vợ đại gia. 
Khi được hỏi về câu nói này Hồ Ngọc Hà đã không trả lời rõ ràng mà chỉ nói dành cho ai "lắm chuyện": "Dành cho những ai lắm chuyện thì đúng hơn, cứ thích đi sống cuộc sống của người khác, châm chọc, suy diễn. Đó là những gì tôi muốn nhắn gửi. Cuộc sống này như bạn thấy đấy, hôm nay có tin vui ngày mai chắc gì còn được vui như thế? Thậm chí sự sống còn cũng rất mong manh.
Chúng ta đang phải chứng kiến và nghe thấy rất nhiều sự ra đi của các nghệ sĩ trong thời gian gần đây. Có khi nào các bạn tự hỏi hôm nay ta chửi họ, lỡ ngày mai có điều gì xảy ra, bạn có ân hận hay vẫn cảm thấy hả dạ? Tôi rút ra cho mình một bài học, rằng không bao giờ nói những điều không hay với bất kỳ ai.
Hãy để đến lúc bạn gặp chuyện sẽ có nhiều người khác bảo vệ bạn, đừng để cái miệng hại cái thân".
Một lần nữa câu trả lời của Hồ Ngọc Hà lại khiến không ít người cho rằng cô đang ám chỉ vợ đại gia kim cương.
Thời gian gân đây, vợ đại gia kim cương cập nhập rất nhiều trạng thái trên trang cá nhân nhằm công kích Hồ Ngọc Hà. Có lẽ sau nhiều lần chọn cách im lặng cô đã đáp trả một cách mạnh mẽ và thâm sâu.
Thời gian gần đây Hà Hồ và Chu Đăng Khoa hạn chế xuất hiện cùng nhau để tránh bị mọi người chụp lại. Vậy mà vẫn có hình ảnh được cho là đại gia kim cương cầu hôn "Nữ hoàng giải trí" rò rỉ trên mạng. Phải chăng điều này đã khiến vợ vị đại gia này không thể ngồi im mà phải mượn những mẩu chuyện vui để dằn mặt tình địch?
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)