Hình ảnh chồng sắp cưới điển trai của Bảo Trâm Idol

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi hình ảnh buổi lễ đính hôn bí mật bị rò rỉ, Bảo Trâm Idol lần đầu khoe hình ảnh chồng sắp cưới điển trai trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Trâm Idol đã chia sẻ hình ảnh bên chồng sắp cưới điển trai. Đi kèm hình ảnh là dòng chú thích đầy hạnh phúc. Nữ ca sĩ viết: “Và em đã có anh kề bên. Đưa và đón cho tình đầy thêm”.
Hinh anh chong sap cuoi dien trai cua Bao Tram Idol
 Ca sĩ Bảo Trâm và chồng sắp cưới. 
Hinh anh chong sap cuoi dien trai cua Bao Tram Idol-Hinh-2
 Chia sẻ của Bảo Trâm. 
Được biết, đây là lần đầu tiên Bảo Trâm khoe “một nửa” của mình với người hâm mộ sau khi loạt ảnh buổi lễ đính hôn của cô và chồng sắp cưới được bạn bè của nữ ca sĩ chia sẻ. Theo đó, Bảo Trâm Idol bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng ngày 18/10.
Trong loạt ảnh được tiết lộ, Bảo Trâm Idol rạng ngời khi diện tà áo dài hồng. Trong khi đó, “một nửa” của nữ ca sĩ bảnh bao, lịch lãm. Được biết, chồng sắp cưới của Bảo Trâm đang làm việc tại một công ty nội thất và từng làm MC.
Hinh anh chong sap cuoi dien trai cua Bao Tram Idol-Hinh-3
 Ca sĩ Bảo Trâm và chồng sắp cưới trong lễ đính hôn. 
Hinh anh chong sap cuoi dien trai cua Bao Tram Idol-Hinh-4
 Hình ảnh lễ đính hôn được bạn bè Bảo Trâm chia sẻ. 
Vì chưa hề thông báo việc lên xe hoa nên Bảo Trâm khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi những hình ảnh lễ đính hôn được tiết lộ. Ngoài ra, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ từng đăng tải hình ảnh bên người yêu nhưng lại giấu mặt và kèm theo dòng chú thích lãng mạn: “Người trao ta mắt ngọt/Ta trao người lời ngọt/Người trao ta lời ngọt/Ta trao người ấm yên”.
Hinh anh chong sap cuoi dien trai cua Bao Tram Idol-Hinh-5
 Bảo Trâm bên người yêu. 
Sinh năm 1991 tại Bắc Giang, Bảo Trâm bắt đầu gây được sự chú ý khi lọt vào top 3 Vietnam Idol 2012. Cô được người hâm mộ đặt biệt danh “Trâm tròn trĩnh” vì thân hình khá mũm mĩm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô khiến nhiều người bất ngờ vì thân hình thon gọn. 
Hinh anh chong sap cuoi dien trai cua Bao Tram Idol-Hinh-6
Hình ảnh Bảo Trâm khi tham gia Vietnam Idol 2015 (trái) và hiện tại. 
Ngoài ra, Bảo Trâm được nhiều khán giả yêu mến bởi sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật và cuộc sống đời tư không scandal. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)