HHVN 2014: Loại một thí sinh nghi phẫu thuật nâng mũi

Google News

(Kiến Thức) - BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, thí sinh nghi nâng mũi - Vũ Hoài Thu đã bị loại khỏi cuộc thi vì không tuân thủ quy định của BTC.

Ban tổ chức (BTC) và Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa công bố lý do chính thức việc loại thí sinh Vũ Hoài Thu.
Theo thông tin từ BTC, ngày 19/10, tại vòng thi Sơ khảo khu vực, Giám khảo nhân trắc học TS, Bác sĩ Lê Diệp Linh – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 xác định thí sinh Vũ Hoài Thu có dấu hiệu phẫu thuật tạo hình độn sống mũi bằng chất liệu nhân tạo. Tuy nhiên, thí sinh Vũ Hoài Thu phủ nhận.
Ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC cuộc thi trong buổi họp báo. 
Cùng ngày, BTC đã mời chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ là Tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ - Nguyên Chủ nhiệm khoa phẫu thuật Chỉnh hình bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đến giám định. Lần này, Vũ Hoài Thu vẫn không thừa nhận việc sửa mũi.
Trước tình huống này, BTC và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã họp và thống nhất đề nghị thí sinh cùng đại diện BTC đến cơ sở y khoa để giám định bằng các phương tiện kỹ thuật hiện đại. Nếu Vũ Hoài Thu vượt qua được kiểm tra này sẽ được tiếp tục dự thi. 
Tuy nhiên, khi BTC thông báo quyết định này với Vũ Hoài Thu cô đã tự ý bỏ về. Khi BTC liên lạc để đến cơ sở y khoa giám định, Vũ Hoài Thu trả lời sẽ đến ngay, nhưng sau đó, trước nỗ lực liên hệ của BTC, Vũ Hoài Thu đã không có mặt, dù địa điểm của thí sinh ở chỉ cách nơi diễn ra vòng sơ khảo vài phút di chuyển.
Các thí sinh "Hoa hậu Việt Nam 2014". 
Sa 30 phút không liên lạc được, BTC và Ban Giám khảo quyết định chấm dứt vòng thi sơ khảo, loại thí sinh Vũ Hoài Thu với lý do không tuân thủ quy định của BTC, tự ý rời cuộc thi và không đến theo triệu tập của BTC.
Một tiếng sau khi BTC đưa ra quyết định, Vũ Hoài Thu mới gọi điện thông báo thí sinh này bị đau bụng phải vào viện nên không thể đến được. 
Tuy vậy, theo BTC, Vũ Hoài Thu và người nhà đã bất nhất khi đưa ra lý do vắng mặt. Trong cuộc gọi điện của thí sinh với BTC tối ngày 19/10, thí sinh nói bị đau bụng phải vào viện nên không nghe được điện thoại. Tuy nhiên, trong đơn gửi BTC ngày 20/10, Vũ Hoài Thu lại lấy lý do thiếp đi vì đau bụng nên không nghe BTC gọi. Còn người nhà của Vũ Hoài Thu thì cho biết, cô bị trúng gió.
Sau khi xem xét trường hợp của Vũ Hoài Thu, BTC vẫn giữ nguyên quyết định loại cô khỏi cuộc thi. 
Hoa hậu Việt Nam 2014 là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia uy tín nhất hiện nay. Cùng với việc siết chặt quy chế, năm nay cuộc thi gây bất ngờ khi công bố thông tin chiếc vương miện trị giá 2,5 tỷ. Tại cuộc thi lần này, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ góp mặt trong vai trò giám khảo. 
Nguyệt Cát

Bình luận(3)

Minh Hiền

Tùng lâm

Chắc là xấu lắm mới đi giải phẫu thẩm mỹ nè. Xấu thì đừng đi thi ai biểu lanh chanh làm gì giờ mang vạ vào thân.

Minh Hiền

Hua

Thẳng tay liền có như vậy mới làm trong sạch được chứ. Cứ che đậy và giấu thì không ai xem nữa đâu.

Minh Hiền

Un

Trời những vụ việc này giờ ở nước ta mới làm các nước khác đã áp dụng từ lâu rồi. Làm cho lấy có chứ sao mà hết nổi.