Hari Won: “Vợ chồng cùng nhà mà cả tháng mới ăn chung một bữa cơm“

Google News

Vì tính chất công việc của Hari Won và Trấn Thành quá bận rộn, nên dù ở chung một nhà nhưng cặp đôi cũng ít có cơ hội cùng nhau ăn chung bữa cơm.

Mới đây, trong một buổi livestream với fan, Hari Won đã có những tâm sự xung quanh cuộc sống hôn nhân hiện tại.
Nữ ca sĩ chia sẻ do thời điểm này Trấn Thành đang bận rộn với nhiều dự án quay gameshow truyền hình, nên cả cô và chồng đều không có thời gian gặp gỡ nhau nhiều như trước nữa.
Hari Won: "Vo chong o chung nha ma ca thang moi an voi nhau mot bua com"
Cả hai không còn có nhiều thời gian bên nhau như trước. 
Hari Won cũng tiết lộ thêm, mặc dù là vợ chồng nhưng cô thậm chí còn không nắm rõ lịch trình của Trấn Thành mà chỉ biết khi nào anh kết thúc giờ làm và trở về nhà thôi. Cô còn cho biết Trấn Thành hầu như làm việc cả tuần mà không có ngày nghỉ.
Trong một tháng làm việc vô cùng bận rộn, Hari Won và Trấn Thành dù ở cùng nhà nhưng thường không có bữa cơm nào ăn chung: "Vợ chồng ở chung nhà mà cả tháng mới ăn với nhau một bữa".
Hari Won: "Vo chong o chung nha ma ca thang moi an voi nhau mot bua com"-Hinh-2
Những bữa ăn hiếm hoi cả hai cùng ăn chung. 
>>>> Mời quý độc giả xem video "Bất ngờ trước mặt mộc của Hari Won khi không trang điểm". Nguồn Giadinhvietnam:
Trong đoạn livestream cùng với người hâm mộ, Hari Won cũng chia sẻ rất nhiều điều về cuốn tự truyện vừa phát hành của mình. Đối với cô nàng, những điều trong cuốn tự truyện không phải kể lể ra để mọi người thương hại mình mà chính là muốn truyền những ngọn lửa tích cực hơn đến nhiều bạn trẻ đang gặp khó khăn, trắc trở như Hari Won thời gian trước.
Về cuốn sách nhận được nhiều ý kiến dư luận trái chiều, nhất là đoạn chia sẻ về người yêu cũ Tiến Đạt, Hari Won cho biết cuốn tự truyện của cô chủ yếu để trải lòng. Cô đã gửi tặng Tiến Đạt cuốn tự truyện và nhận được rất nhiều động viên từ bạn trai cũ.
Hari Won: "Vo chong o chung nha ma ca thang moi an voi nhau mot bua com"-Hinh-3
Nữ ca sĩ cũng cho biết cô và Trấn Thành dự định sẽ sinh con trong 2-3 năm tới còn khoảng thời gian hiện tại cả hai đều đang rất bận. 

Theo Winnie/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)