Hari Won ghét quay về Việt Nam sau chia tay Tiến Đạt

Google News

Nữ ca sĩ Hari Won lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm tan vỡ với rapper Tiến Đạt sau khi trở về Hàn Quốc.

Những ngày qua, quyết định công khai chuyện tình yêu tan vỡ của cặp đôi Hari Won – Tiến Đạt đã trở thành chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng.
Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối và cảm thông dành cho mối tình 9 năm này, không ít khán giả chỉ trích Hari Won là kẻ “qua cầu rút ván”, và rằng việc chia tay của cặp đôi là gần như hệ quả chắc chắn khi nữ ca sĩ đã có chỗ đứng trong làng giải trí Việt.
Hari Won ghet quay ve Viet Nam sau chia tay Tien Dat
Quyết định đường ai nấy đi của cặp đôi "ông bà già" khiến nhiều người bất ngờ. 
Trước ồn ào của dư luận, Hari Won lặng lẽ trở về quê nhà Hàn Quốc để dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.
Sáng nay 22/1 nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” đã lần đầu lên tiếng về mối tình 9 năm của mình với rapper Tiến Đạt trên trang cá nhân bằng tiếng Hàn.
Hari Won ghet quay ve Viet Nam sau chia tay Tien Dat-Hinh-2
 Nguyên văn chia sẻ bằng tiếng Hàn của nữ ca sĩ.
Hari Won khẳng định, cô đã cố gắng hết sức nên không có gì hối hận. "Khi tôi đau đớn, mệt mỏi, tại sao lại không chịu lắng nghe gì cả? Chuyện đó đã như vậy suốt một năm ròng" - từng câu từng chữ ám chỉ sự trách móc Tiến Đạt.
Tuy nhiên, cô cũng gửi lời chúc đến bạn trai cũ: "Tôi chỉ cầu mong anh ấy gặp được một người tốt và sống hạnh phúc. Nhất định hạnh phúc thì tốt quá", đồng thời tuyên bố thẳng thắn rằng: "Tôi ghét phải trở về Việt Nam…”
Dòng chia sẻ trên của Hari Won khiến fan vô cùng bất ngờ, bởi trước đó Tiến Đạt đã dành cho bạn gái cũ nhiều sự động viên và thậm chí bảo vệ cô trước bão dư luận trong nước. Anh thậm chí còn yêu cầu cư dân mạng ngừng miệt thị và làm tổn thương Hari, bởi cô đã chịu nhiều vất vả trong cuộc sống từ nhỏ.
Hari Won ghet quay ve Viet Nam sau chia tay Tien Dat-Hinh-3
Hiện nữ ca sĩ đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi và đau đớn sau khi công khai chia tay bạn trai. 
Hari Won quen biết Đinh Tiến Đạt từ năm 2007 thông qua cuộc thi "Bước nhảy Xì tin", khi đó rapper Việt Nam đảm nhận vị trí giám khảo. Sau nhiều lần hợp tác chung, cả hai nhanh chóng bén duyên và sau đó nữ ca sĩ đã quyết định sang Việt Nam để học tập và hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi này chính thức công khai quan hệ tình cảm sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú năm 2013.
Hari Won ghet quay ve Viet Nam sau chia tay Tien Dat-Hinh-4
Hari và Tiến Đạt nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả truyền hình sau Cuộc đua kỳ thú. 
Trước đây, Hari Won và Tiến Đạt cũng từng đứng trước thử thách khi có thời gian gián đoạn khoảng một năm tạm chia tay nhau. Chính sự kiên trì trong tình cảm của Tiến Đạt đã giúp anh chinh phục trái tim Hari một lần nữa. Kết thúc không vẹn toàn của hai người khiến không ít fan tiếc nuối và thầm mong họ sớm tái hợp.
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hari Won trên trang mạng xã hội tiếng Hàn Quốc:
“Khi còn ở cạnh nhau thì hãy đối xử tốt với nhau.
Đó là điều mà tôi vẫn luôn nói.
Vốn dĩ tôi đã cố gắng hết sức nên không có gì hối hận. Nhưng… chỉ cảm thấy tiếc khi phải đi đến tình cảnh này. Khi tôi đau đớn, mệt mỏi, tại sao lại không chịu lắng nghe gì cả? Chuyện đó đã như vậy suốt một năm ròng.
Bây giờ thì quá trễ rồi...
Tôi chỉ cầu mong anh ấy gặp được một người tốt và sống hạnh phúc. Nhất định hạnh phúc thì tốt quá.
Dẫu sao thì nhìn thấy người ấy chia tay rồi thay đổi theo chiều hướng tốt nên trong lòng cũng có chút thoải mái. À nhưng tôi ghét phải trở về Việt Nam…”.
Theo Thanh Tuấn/ Dân Việt

Bình luận(0)