Hari Won cười rạng rỡ, “né” chuyện Trấn Thành bị “cấm sóng“

Google News

Dù liên tục cười tươi rạng rỡ tại sự kiện, Hari Won - bà xã Trấn Thành vẫn né tránh chia sẻ về chuyện Trấn Thành bị cấm "lên sóng" đài truyền hình Vĩnh Long.

Chiều 27/4, Hari Won đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Nữ ca sĩ diện váy đỏ nổi bật, được trợ lý hộ tống đến sự kiện, theo tin tức trên báo Dân việt.
Hari Won cuoi rang ro, “ne” chuyen Tran Thanh bi “cam song“
Hari Won né nhắc chuyện Trấn Thành bị cấm "lên sóng". Ảnh Dân việt. 
Đây cũng là lần đầu tiên Hari xuất hiện trước công chúng sau khi xảy ra ồn ào Trấn Thành bị đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng. Trước câu hỏi về những lùm xùm liên quan đến ông xã, nữ ca sĩ từ chối trả lời và cho biết, những gì cần nói, cô đã bộc bạch trên trang cá nhân và không muốn nhớ lại chuyện không vui.
Trong thời gian Trấn Thành khó khăn, nữ ca sĩ Hari Won đăng trạng thái an ủi chồng mình. Nữ ca sĩ viết: "Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!!!", theo báo Đất Việt.
Lời an ủi của cô có phần muộn màng, bởi thông tin Trấn Thành bị "cấm cửa" đã được báo chí đăng tải từ chiều ngày hôm trước (25/4), và đến trưa ngày 26/4 cô mới lên tiếng. Đáng chú ý, lời an ủi ấy cũng chẳng khác những lời người hâm mộ dành cho Trấn Thành sau tin dữ là mấy.
Sự động viên của Hari Won có vẻ hời hợt thì ngay sau đó cô vẫn vui vẻ, rạng rỡ đi dự sự kiện, trong khi ông xã Trấn Thành với gương mặt buồn bã, ủ dột xuất hiện tại sân khấu Trống Đồng, TP. HCM.
Ngoài ra, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" còn hào hứng, hạnh phúc với sự thành công trong MV mới cũng như quảng bá được thương hiệu thời trang trong sản phẩm âm nhạc của cô.
Hari Won đăng tải và chia sẻ khá nhiều hình ảnh mới của mình trong MV từ trên trang cá nhân facebook đến tài khoản Instagram. Người ta cảm thấy khó hiểu trước hình ảnh này của cô ca sĩ. Bới nếu đúng như cô nói về tình cảm với chồng, có lẽ, người ta tưởng rằng phải tìm được chút buồn trên khuôn mặt cô trong những ngày này.
Theo Trân Châu/DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)