Hà Anh lo lắng trước nguy cơ bị cấm diễn toàn quốc

Google News

(Kiến Thức) - Sau án phạt 10 triệu và "treo giò" 3 tháng, Hà Anh tiếp tục nguy cơ bị cấm diễn toàn quốc. Cô chia sẻ, bất ngờ và rất buồn. 

Sau lệnh phạt 10 triệu và cấm diễn 3 tháng tại TP HCM, Hà Anh tiếp tục có nguy cơ bị cấm diễn trên toàn quốc khi chia sẻ trên trang cá nhân "phạt cũng là chuyện bình thường".
Báo Văn Hóa dẫn lời ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục NTBD: “Đây là lần thứ 2 siêu mẫu Hà Anh bị phạt từ cơ quan chức năng với tình tiết tăng nặng. Rất tiếc, là người của công chúng nhưng Hà Anh lại không nhận thức đầy đủ về hành vi vi phạm của mình, thậm chí còn đưa ra những phát biểu không chuẩn mực về quyết định xử phạt của cơ quan chức năng trên trang cá nhân”. 
Theo đó, có khả năng Cục sẽ xem xét đình chỉ biểu diễn trên toàn quốc đối với siêu mẫu Hà Anh nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.
 Hà Anh và bộ trang phục phản cảm.
Đối mặt với thông tin này, Hà Anh tỏ ra bất ngờ và buồn. Giãi bày trên trang cá nhân, Hà Anh cho biết, đó chỉ là những tâm sự, tự nhủ, động viên của chính mình, để cô vực bản thân ra khỏi những lùm xùm không đáng có và tiếp tục lao động, cống hiến. Tuy nhiên, ý của cô đã bị hiểu nhầm.
Siêu mẫu cũng chia sẻ rằng, cát sê show diễn này chỉ 500 nghìn, không đủ để đi lại và ăn trưa trong mấy buổi tập luyện, trình diễn. Cô và các người mẫu tham gia là bởi lòng yêu nghề. Hà Anh cũng khẳng định buổi biểu diễn là một show thời trang nghiêm túc, có hình ảnh không đẹp lỗi phần nhiều là do người chụp cố tình hướng ống kính vào những góc nhạy cảm.
"Tôi đã làm điều gì quá kinh khủng để mà "răn đe" tôi?... Hình ảnh không đẹp cũng nhiều phần do người chụp cố tình hướng vào những góc nhạy cảm để chụp, để khai thác những tít giật gân câu khách. Đây đâu phải lỗi tại tôi? Nếu nói rằng những trang phục đó chưa qua kiểm duyệt, tôi đã chấp nhận lỗi sai, chủ động xin lên trình bày, nhận lỗi, viết báo cáo rất cụ thể và thành khẩn. Giấy báo phạt đưa ra buổi sáng thì buổi chiều tôi đi nộp phạt để tỏ thành ý chấp hành luật lệ. Vậy tại sao bảo tôi coi thường án phạt?".
Nữ người mẫu cũng chia sẻ, cô cảm thấy mệt mỏi, thất vọng và cô đơn trên con đường lao động nghệ thuật của mình!.
 Chia sẻ của Hà Anh trên facebook.
 
Trước đó, bị phạt 10 triệu và cấm diễn 3 tháng tại TP HCM, Hà Anh đã chia sẻ trên facebook phạt cũng là chuyện bình thường: “Phạt - mọi người cứ nghĩ đó là điều gì ghê gớm lắm. Tôi thì tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường. Người không bị phạt chưa chắc đã là người tốt. Người bị phạt chẳng có nghĩa là người xấu”.
Đồng thời cô cũng cho rằng: “Bị phạt hay không tôi vẫn làm việc, vẫn phấn đấu, vẫn sáng tạo. Và nhiều năm sau, tôi sẽ kể cho những đứa con của mình về “kỳ tích” của mình. Thế nào chúng nó cũng rú lên cười khanh khách ...".
Chia sẻ của Hà Anh đã vấp phải sự phản ứng của dư luận. Các ý kiến cho rằng Hà Anh đang xem nhẹ án phạt của cơ quan chức năng.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Dr. Jack

Em này hám trai lắm rồi, khoe hàng cỡ đó mà chưa cha nào dám sờ. Tởm.