Giám khảo Vietnam's Idol tìm ra thần tượng âm nhạc mới

Google News

(Kiến Thức) - Minh Thùy, Đông Hùng và Nhật Thủy đều được Quang Dũng, Mỹ Tâm và Anh Quân lần lượt dự đoán sẽ nắm giữ ngôi vị Thần tượng âm nhạc mùa thứ năm.

"Không hẹn mà gặp" ca ba giám khảo đều dự đoán thần tượng âm nhạc cho riêng mình ngay trong đêm Gala thứ 4 của Vietnam's Idol. Với chủ đề "Sống hết mình" Top 6 thí sinh của Thần tượng âm nhạc năm nay đã thể hiện tốt cá tính âm nhạc của mình qua hai phút trình diễn.
Cô gái đến từ vùng rốn lũ lụt của miền Trung đã có bước lột xác ngoạn mục khi trình bày ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi bằng chất giọng khỏe, ấm và đầy cảm xúc. 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không ngần ngại thốt lên: " Tôi linh cảm Minh Thùy sẽ trở thành Idol của năm nay". Đạo diễn "Mỹ nhân kế" hóm hỉnh cho biết, trong các mùa trước linh cảm của anh đều sai nhưng hi vọng năm nay, khán giả sẽ giúp anh biến nó thành sự thật. Trong khi giám khảo Mỹ Tâm hào hứng và thích thú với sự phiêu đầy ấn tượng của "thí sinh nặng ký" nhất cuộc thi này.
"Gương mặt triển vọng của Sao mai điểm hẹn" mùa trước, Đông Hùng khiến cả cả trường quay đứng lên vỗ tay để cổ vũ cho ca khúc Nhìn lại của mình. Không còn gượng gạo, không còn chất "diễn kịch" như phần thi trước, Đông Hùng đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác trong đêm thi Gala 4. Đúng với chủ đề "Sống hết mình", Đông Hùng đã khuấy động sân khấu bằng lối diễn đầy chất lửa của mình.
 Đông Hùng khiến cả trường quay nổ tung khi hát Rock.
 Bộ ba giám khảo quyền lực hoàn toàn phấn khích trước phần trình diễn của Top 6.
Giám khảo Mỹ Tâm đã phải đứng dậy vỗ tay để cổ vũ cho Đông Hùng. Cô cho rằng anh đã làm rất tốt ở những nốt cao và khiến khán giả không hề mệt mỏi và nhàm chán. Nhạc sĩ Anh Quân vô cùng hài lòng với cách chọn bài lần này của Đông Hùng trong khi đó đạo diễn Quang Dũng thích sự hiện đại, sôi động ở ca khúc Rock do Đông Hùng thể hiện.
Nhật Thuỷ là Idol của nhạc sỹ Anh Quân và là “cơn ác mộng” của các thí sinh khác.
Nhật Thuỷ tiếp tục là thí sinh được chọn để thể hiện sứ mệnh khép lại đêm nhạc sôi động của Gala 4 với ca khúc Unconditionally của nữ ca sỹ Katy Perry. Lần đầu tiên hát tiếng Anh nhưng cô gái người Nam Định không một chút lo lắng bởi vì âm nhạc của bài hát này luôn khiến cô háo hức và thăng hoa cùng nó. Với cách xử lý tạo sự đối lập giữa hai phần: nhẹ nhàng và sôi động, Nhật Thuỷ của đêm qua là hình ảnh của một cô gái yêu nồng cháy và mạnh mẽ. Những câu phiêu đắt giá luôn được Thuỷ để dành ở những phần cuối bài hát liên tiếp nhận được sự tán thưởng của khán giả tại trường quay.
Nữ giám khảo Mỹ Tâm phát biểu Nhật Thuỷ đã làm toả sáng cả sân khấu và cho rằng cô sẽ là "cơn ác mộng" của tất cả các bạn thí sinh khác. Trong khi đó nhạc sỹ Anh Quân nhận xét: "Đối với một người hằng ngày tiếp xúc với âm nhạc, để lắng nghe một phần trình diễn xúc động rất khó và hôm nay tôi rất xúc động.....Với tư cách là một nhạc sỹ, một nhà sản xuất, tôi chọn Idol cho tôi đó chính là Thuỷ."
Cả 6 gương mặt trẻ đều mang lại ấn tượng tốt đẹp với các ca khúc tự chọn và thực sự tỏa sáng trên sân khấu. Liveshow thứ tư của cuộc thi được xem là thử thách khắc nghiệt đầu tiên mà Top 6 phải đương đầu, Gala 4 cũng là đêm thi đầu tiên áp dụng luật bình chọn mới. Khán giả chỉ có 15 phút để bình chọn cho thí sinh yêu thích, kể từ khi bắt đầu phần trình diễn. Hai thí sinh có số lượng tin nhắn thấp nhất sẽ bước vào vòng Sing off đối đầu cùng nhau trong đêm tiếp theo của Vietnam's Idol. 
Châu Giang - Ảnh: BHD

Bình luận(0)