Giải mã lý do khiến Phạm Hương bị ghét ở The Face

Google News

(Kiến Thức) - Tự tin thái quá, lớn tiếng quát thí sinh, nghiêm khắc... là những biểu hiện khiến khán giả mất thiện cảm ở Phạm Hương khi ngồi ghế nóng The Face. 

Trước khi xuất hiện ở The Face, Phạm Hương là người đẹp khá được lòng công chúng bởi sự khéo léo, tinh thần cầu tiến, thân thiện. Nhưng hình ảnh này đang bị lung lay khi Phạm Hương thể hiện khía cạnh hoàn toàn khác: dữ dằn, nghiêm khắc có phần hiếu thắng ở The Face khiến không ít người yêu mến cô phải thất vọng. 
Hiếu thắng, tự tin thái quá
Khi nghe Thu Hiền tâm sự việc phải vào phòng loại trừ ở tập 5 là một chiêu bài của Lan Khuê, Phạm Hương ngay lập tức cảnh cáo thí sinh và cho rằng, không chấp nhận ai "chơi chiêu" với mình và nếu có cô cũng sẵn sàng "trả đũa" lại như vậy. Kết quả, Phạm Hương đã loại học trò của Lan Khuê mà không nói rõ được lý do vì sao. Hành động này khiến những nghi ngờ việc Phạm Hương và Lan Khuê ghét nhau ngày càng được khẳng định.
Giai ma ly do khien Pham Huong bi ghet o The Face
Phạm Hương mang sẵn vương miện để "chiêu dụ" thí sinh. 
Trước đó, trong phần thuyết phục thí sinh, Phạm Hương thường xuyên khoe thành tích của bản thân thậm chí còn lấy vương mượn để "dụ" thí sinh về đội của mình. Hành động này không những khiến khán giả cảm thấy thất vọng về đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà còn khiến hai huấn luyện viên còn lại khó chịu.
Thích giáo huấn người khác
Nếu như Hà Hồ và Lan Khuê luôn tạo cơ hội để học trò được phát biểu ý kiến và phát huy khả năng riêng thì Phạm Hương luôn ép học trò của mình vào những quy định khắt khe. Cô không cho học trò lên tiếng mà luôn cho rằng, bản thân là người có nhiều trải nghiệm nên đủ khả năng đưa ra những lựa chọn sáng suốt. Thực tế, Phạm Hương không đưa ra phương pháp nào cụ thể mà luôn yêu cầu thí sinh thực hiện lại ý muốn của mình. Điều này vô tình biến học trò thành của cô trở nên thụ động chứ không phát huy được sự sáng tạo riêng của mỗi người.
Giai ma ly do khien Pham Huong bi ghet o The Face-Hinh-2
Trong hai lần có đặc quyền loại thí sinh, Phạm Hương không cho thí sinh chia sẻ điểm mạnh điểm yếu của bản thân mà nhận định rằng, vì không nỗ lực hết sức nên mới có kết quả như vậy và hỏi vì sao lại bị huấn luyện viên chọn loại.
Nói không đi đôi với làm
Ngay trong tập 1, Phạm Hương thể hiện sự nghiêm khắc khi đặt ra quy định không cho phép học trò nào đi trễ nhưng ở tập 4, khi các thí sinh tập luyện tạo dáng với bikini thì Phạm Hương lại đến trễ đến 15 phút khiến học trò bị hoang mang. Hơn nữa, khi đến Phạm Hương cũng không xin lỗi và giải thích lý do với các thí sinh của mình.
Lần đầu tiên có đặc quyền loại thí sinh, Phạm Hương khẳng định mình là người công tâm trong mọi quyết định thế nhưng khi An Nguy bước vào phòng loại trừ, Phạm Hương đã trực tiếp gặp Hà Hồ để năn nỉ nương tay với học trò của mình dù An Nguy không hề chứng minh được khả năng có thể vào sâu hơn nữa ở The Face.
Giai ma ly do khien Pham Huong bi ghet o The Face-Hinh-3
 Phạm Hương diện trang phục khá thoải mái thị phạm catwalk trong khi thí sinh diện váy bó sát.
Khi hướng dẫn thí sinh The Face catwalk trên cầu thang đá, Phạm Hương yêu cầu thí sinh không được nhìn xuống chân nhưng bản thân cô trong khi thị phạm nhiều lần nhìn xuống dưới để bước đi. Điều này được chính Lily Nguyễn phản ánh sau đó. Hơn nữa, độ khó của thử thách này là các thí sinh phải mặc váy bó sát gây khó khăn trong việc bước đi, thì Phạm Hương lại diện một chiếc quần khá thoải mái gây tâm lý không phục trong các thí sinh.
Thường xuyên lớn tiếng, quát nạt học trò
Ngay từ tập đầu của The Face, Phạm Hương đã bị chê vì giọng nói quá khô, cứng nhắc. Cách gằn giọng, nhả chữ, ưỡn ngực, động tác tay của cô bị đánh giá là cố tình gây kịch tính nhưng lại chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, khi hướng dẫn cho thí sinh Phạm Hương liên tục lớn tiếng, dùng giọng ra lệnh, hét lên khi thí sinh không thực hiện đúng dáng mà cô mong muốn. Hành động này của Phạm Hương từng khiến Mai Phương Thúy phải thốt lên: "Eo ơi sợ quá". Là một trong các giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - cuộc thi Phạm Hương đoạt danh hiệu cao nhất, Mai Phương Thúy khá hiểu tính cách của Phạm Hương nhưng vẫn không ngờ có lúc người đẹp lại "hét ra lửa" như thế.
Châu Giang

Bình luận(0)