Giả Thanh Lam, Hà Thúy Anh về nhất Gương mặt thân quen

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 9 Gương mặt thân quen 2016, Hà Thúy Anh là bản sao hoàn hảo của diva Thanh Lam và đã giành chiến thắng với phần thưởng 100 triệu.

Tối 18/6, trong tập 9 Gương mặt thân quen 2016, Hà Thúy Anh “gây sốt” khi có màn hóa thân quá giống diva Thanh Lam. Ngay từ khi bước ra sân khấu để thể hiện ca khúc khó “Không thể và có thể”, Thúy Anh khiến khán giả bất ngờ về phần hóa trang, biểu cảm và cử chỉ cực giống phiên bản gốc.
Kết thúc phần thi, cô gái này nhận được tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả có mặt tại trường quay. Thậm chí, bộ ba giám khảo còn đồng loạt đứng dậy để vỗ tay. Các “ghế nóng” cũng dành lời có cánh cho Hà Thúy Anh khi đánh giá cao tiết mục của cô.
Giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy chia sẻ, thí sinh có nhiều khoảnh khắc rất giống bản gốc. Theo lời của nhạc sĩ Đức Huy, thí sinh cũng rất tập trung vào giọng hát. Còn Hoài Linh thốt lên rằng Thúy Anh quá giỏi trong cách xử lý bài hát và diễn tả thần thái của Thanh Lam. Với phần hóa thân xuất sắc, Hà Thúy Anh là thí sinh giành chiến thắng. Đây là lần thứ 2 cô rinh giải thưởng 100 triệu đồng này.
Gia Thanh Lam Ha Thuy Anh ve nhat Guong mat than quen
 Hà Thúy Anh hóa diva Thanh Lam.
Gia Thanh Lam Ha Thuy Anh ve nhat Guong mat than quen-Hinh-2
 Hà Thúy Anh về nhất tập 9 Gương mặt thân quen.
tập 9 Gương mặt thân quen 2016, ngoài Hà Thúy Anh, Võ Hạ Trâm cũng nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo khi lần đầu hát cải lương. Theo đó, cô gái này hóa thân nghệ sĩ Thanh Ngân qua vai Lan trong “Chuyện tình Lan và Điệp”. Võ Hạ Trâm đã chọn trích đoạn Điệp giả sư thầy đến gặp Lan khi cô bị bệnh nặng. Câu chuyện tình yêu đau thương đầy cảm động này đã lấy nước mắt của khán giả.
Giám khảo Đức Huy chia sẻ, anh cảm thấy lòng trùng xuống và cố gắng kìm nén cảm xúc đang dâng trào khi xem tiết mục của Võ Hạ Trâm. Nam giám khảo khen ngợi thí sinh quá tuyệt vời vì đã sống và chết cho nhân vật của mình. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét, Võ Hạ Trâm diễn rất tự tin, thông minh và có đôi tai cảm nhận âm thanh rất tuyệt vời. Kết quả cuối cùng, cô là thí sinh có tổng điểm cao thứ hai.
Gia Thanh Lam Ha Thuy Anh ve nhat Guong mat than quen-Hinh-3
 Võ Hạ Trâm.
Gia Thanh Lam Ha Thuy Anh ve nhat Guong mat than quen-Hinh-4
 Tiết mục của Võ Hạ Trâm lấy nước mắt khán giả.
Trong khi đó, giành số điểm cao thứ ba trong tập 9 Gương mặt thân quen 2016 là Bạch Công Khanh. Anh chọn biểu diễn ca khúc “I am coming” để hóa thân ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain. Xuất hiện với hình ảnh cực ngầu, Bạch Công Khang đã đốt cháy sân khấu với vũ đạo chuyên nghiệp.
Nhạc sĩ Đức Huy cho biết, anh thực sự bị lôi vào bài hát và không tìm thấy hình ảnh Bạch Công Khanh mà chỉ thấy Bi Rain vì thí sinh đã hóa thân xuất sắc. Diva Mỹ Linh đồng ý với nhạc sĩ Đức Huy về việc Bạch Công Khanh bắt được thần thái của Bi Rain. Còn Hoài Linh khen ngợi thí sinh làm tốt về vũ đạo và hát.
Gia Thanh Lam Ha Thuy Anh ve nhat Guong mat than quen-Hinh-5
 Bạch Công Khanh.
Trong tập 9 Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy, Đỗ Duy Nam và Phan Ngọc Luân lần lượt mang đến các tiết mục “Gentleman” của Psy, “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh và “Chuyến tàu hoàng hôn” của nghệ sĩ Giao Linh. Tuy nhiên, những phần hóa thân này chưa giúp các thí sinh tạo được sự đột phá.
>>> Mời quý độc giả xem phần hóa thân ca sĩ Phương Thanh của Hà Thúy Anh: 
Thu Cúc

Bình luận(0)