Fan nổi giận vì Justin Bieber tính phí gặp mặt quá đắt

Google News

(Kiến Thức) -Fan hâm mộ Brazil chi gần 800 bảng Anh (26 triệu đồng) chỉ để được ở chung phòng với Justin Bieber vài giây trước khi bị các vệ sĩ đẩy ra ngoài.

Theo nguồn tin, vé VIP Meet & Greet Experience cho buổi gặp mặt với Justin diễn ra trước khi chương trình của nam ca sĩ ở Sao Paulo, Brazil chính thức bắt đầu. Các tấm vé được bán trong vòng hai giờ dành cho thành viên trong câu lạc bộ fan hâm mộ của Bieber. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất là đoạn video được quay bí mật khi các fan đang gặp gỡ thần tượng. Theo đoạn video, các fan thực sự chỉ được nhìn thấy Justin ở khoảng cách gần và thậm chí không có thời gian để trao đổi bất cứ thông tin gì với ca sĩ người Canada này.
 Justin Bieber đã gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng fan hâm mộ khi tính phí “cắt cổ” cho cuộc gặp gỡ ngắn ngủi vài giây tại Bralzil.
Theo lời kể của những người trong cuộc, Justin đeo kính đen, xuất hiện chớp nhoáng và thậm chí không liếc nhìn fan đến một giây trước khi các fan bị cư xử cộc cằn và đuổi ra ngoài bởi các vệ sĩ. Để tự an ủi mình, các fan hâm mộ đã đợi 3 giờ trước khi ca sĩ đồng ý cho gặp mặt trong một căn lều tại Anhembi Arena của Sao Paulo vào thứ bảy. Nhiều người phàn nàn rằng, Justin rất lạnh lùng và vô tâm. Vô lí là máy ảnh, điện thoại di động của fan đều bị tịch thu, thêm vào đó, tất cả các món quà họ muốn tặng cho thần tượng đều bị yêu cầu bỏ lại ở lối vào. 
Ảnh chụp từ đoạn video quay lại cho thấy các vệ sĩ đang thô bạo kéo các fan ra khỏi phòng của Justin Bieber. 

Quá phẫn nộ, một fan – người đã trả tiền nhiều hơn gấp 4 lần mức lương tối thiểu ở Brazil – phàn nàn trên Twitter: “Tôi vừa rời khỏi cuộc gặp trong trạng thái sốc nặng”, “Một nửa chúng tôi yêu anh còn một nửa ghét anh. Cuộc gặp diễn ra quá nhanh, nếu bạn hỏi bất cứ ai có mặt ở đó”. 

Bức hình hiếm hoi ghi lại cảnh fan được “chạm” vào thần tượng trong “chớp mắt”. 
Vài fan còn tỏ ra nghi ngờ mình chưa thực sự được gặp Justin vì thời gian gặp gỡ diễn ra quá nhanh.
Mai Hiên (Theo DM)

Bình luận(0)