Fan Hồ Ngọc Hà "đá xoáy" Mỹ Tâm dùng tiền "mua" fan

Google News

Rất nhiều fan của Hồ Ngọc Hà đã "đá xoáy" và nói nữ ca sĩ Mỹ Tâm "dùng tiền mua người hâm mộ".

Có mặt tại sân bay vào tối 3/10, hàng trăm người hâm mộ đã reo hò, bủa vây Mỹ Tâm khi cô vừa bước ra từ cửa sân bay. Không chỉ, chụp ảnh với ca sĩ Mỹ Tâm, rất nhiều fan hâm mộ đã tặng hoa, gấu bông cho cô. Họ reo hò, phấn khích, thậm chí khi cô lên xe ô tô để ra về, họ còn chạy đuổi theo ô tô.
Fan Ho Ngoc Ha da xoay My Tam dung tien mua fan
Mỹ Tâm trong vòng vây người hâm mộ vào lúc 23h ngày 3.10 tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. 
Điều này đã gây nên sự khó chịu cho nhiều fan hâm mộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, một khán giả có nick hoàng trí dũng viết: "Ai đó có muốn nhiều người hâm mộ như vậy Không. 100 k/người, bao nhiêu cũng có. Số lượng trên 500 người thì giảm còn 95k. Thành phần tham gia toàn là học sinh, sinh viên, đảm bảo lịch sự, văn minh. Nếu kèm băng rôn, hoa và gấu thì phụ thêm 5k (nếu khách hàng giữ luôn quà tặng thì phụ thu thêm 20k).
Đồng tình và có vẻ cùng phe với ý kiến này, khán giả taipscode viết: "Tôi đồng ý với bác "Hoàng trí dũng", không có fan nào khùng tới mức nửa đêm ra sân bay".
Khán giả Trời đã sang Thu cũng tỏ ra nghi ngờ việc tự nguyện của fan hâm mộ Mỹ Tâm vào lúc nửa đêm: "Hâm mộ một cách nhí nhố, thái quá. Cũng là cách hâm mộ nhưng fan hãy đứng có trật tự và hô vang tên Mỹ Tâm là được rồi, đồng thời có tặng hoa và quà thì cũng tượng trưng, chứ đằng này cô ấy vừa xuống sân bay còn mệt mỏi, vừa bị bao vây và phải ôm một đống gấu bông và hoa mà các bạn thay nhau nhét vào tay cô ấy".
Fan Ho Ngoc Ha da xoay My Tam dung tien mua fan-Hinh-2
 
Ngay sau nhận xét này, rất nhiều fan của Mỹ Tâm đã lên tiếng phản đối gay gắt, thậm chí có khán giả còn nói thẳng ca sĩ Hồ Ngọc Hà chiêu trò, thủ đoạn.
Khán giả Nghĩ ai cũng bán mình viết: "Oh, no! Đây là Mỹ Tâm cơ mà, có phải Hồ Ngọc Hà đâu mà quen dùng thủ đoạn và phải đi thuê, lừa dối, làm màu. GHEN TỊ".
Vị khán giả này còn chỉ rõ vụ xích mích lần trước giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm: Có nhớ trong buổi truyền hình trực tiếp, ban tổ chức và một số người ngầm ăn dơ, ngăn không cho fan Mỹ Tâm vào nhằm hạ bệ danh tiếng Mỹ Tâm không? Và sự kiện Hồ Ngọc Hà hát thì cả khán đài rộng lớn phát ớn nhưng vẫn phải lịch sự ngồi nghe, thế mà vì xấu hổ quá còn thuê báo tấn công fan này kia... Phải biết kiểu người nào sẽ dùng đủ mọi thủ đoạn, chiêu trò, bất chấp lừa bịp, dối trá. Còn có người năng lực thật đã được chứng minh.
Khán giả Tiên Tiên: Bạn nói có thể đúng với vài trường hợp cổ vũ cho các cuộc thi thực tế, nhưng không đúng với trường hợp của Mỹ Tâm đâu bạn à. Mỹ Tâm luôn kiểm soát tốt để không xuất hiện quá nhiều và điều đó càng làm cho người hâm mộ cô ấy cảm thấy chưa đủ, luôn muốn được gặp gỡ thần tượng. Đó là điều không phải ai cũng làm được ở showbiz Việt.
Fan Ho Ngoc Ha da xoay My Tam dung tien mua fan-Hinh-3
 
Trước đó vào cuối tháng 9/2015, ngay sau chương trình đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015, một vài bài báo đã đưa tin về việc có rất nhiều ý kiến chỉ trích hành động bất lịch sự khi FC Mỹ Tâm im lặng, không vỗ tay cũng không giờ đèn led cổ vũ trước phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)