Đức Phúc mang nhạc phim “Hậu duệ của mặt trời” đến The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Trong gala trao giải The Remix 2016, ngoài Đức Phúc, dàn nghệ sĩ khách mời gồm có: Hồ Quỳnh Hương, Thu Thủy, Erik - giọng ca “Sau tất cả”, PN Nation…

Vào tối chủ nhật tuần này (27/3), đêm gala trao giải The Remix 2016 sẽ diễn ra. Danh sách các nghệ sĩ khách mời tham gia biểu diễn vừa mới được hé lộ. Một trong số đó là quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc. Chàng ca sĩ trẻ sẽ mang đến chương trình ca khúc “This love” – nhạc phim "Hậu duệ của mặt trời" nhưng được viết lại lời Việt.
Duc Phuc mang nhac phim Hau due cua mat troi den The Remix
 Đức Phúc. 
Ngoài quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc, dàn nghệ sĩ khách mời còn có: ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Thu Thủy, Erik - giọng ca “Sau tất cả”, nhóm PN Nation, và cựu thí sinh Giọng hát Việt nhí: Minh Tuyết, Hồng Minh và Phương Khanh.
Với Hồ Quỳnh Hương, nữ giám khảo Nhân tố bí ẩn sẽ thể hiện ca khúc “Hoang mang” được phối lại mới hoàn toàn. Với sự “tái xuất” lần này, Hồ Quỳnh Hương dự sẽ khiến công chúng “đứng ngồi không yên”.
Còn với Thu Thủy, cô sẽ mang đến bài hát “Sẽ thôi khóc vì anh”. Đây là một sáng tác của Đỗ Hiếu và cũng là ca khúc cô thực hiện MV đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian dài tập trung chăm lo cho gia đình và sinh con.
Duc Phuc mang nhac phim Hau due cua mat troi den The Remix-Hinh-2
 Hồ Quỳnh Hương.
Duc Phuc mang nhac phim Hau due cua mat troi den The Remix-Hinh-3
 Thu Thủy.
Trong khi đó, Erik lần đầu mang hit “Sau tất cả” đến sân khấu The Remix. Thời gian vừa qua, ca khúc đã "gây bão" trên website nghe nhạc trực tuyến và mạng xã hội. Trên sân khấu The Remix, “Sau tất cả” sẽ được phối lại mới mẻ.
Đối với nhóm PN Nation, họ sẽ khuấy động không khí sôi động với ca khúc “Overmax” còn cựu thí sinh Giọng hát Việt nhí: Minh Tuyết, Hồng Minh và Phương Khanh lần đầu hòa giọng với nhau bài hát nhạc phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với phần đệm đàn violin của Hoàng Rob.
Duc Phuc mang nhac phim Hau due cua mat troi den The Remix-Hinh-4
 Erik.
Duc Phuc mang nhac phim Hau due cua mat troi den The Remix-Hinh-5
 PN Nation.
Ở phần thi của top 4, ngoài tiết mục tốp ca tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập với ca khúc “Đường đến ngày vinh quang”, họ còn sẽ dự thi một tiết mục solo để tranh giải quán quân The Remix 2016.
Theo đó, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện ca khúc “Tôi là ngôi sao”, Maya hát “I am not alone”, Soobin Hoàng Sơn mang đến “Vụt tan” còn Hương Tràm trình diễn “Vẫn luôn chờ mong”. Hiện tại, top 4 đều đã sẵn sàng cho chặng đua cuối cùng.
Gala trao giải The Remix 2016 sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 27/3/2016 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Xem clip team Hương Tràm biểu diễn ca khúc "Hãy mang đi xa" trong chung kết The Remix 2016 (Nguồn: kênh Youtube của The Remix 2016): 
Thu Cúc

Bình luận(0)