Đức An "dằn mặt" vợ cũ bảo vệ Phan Như Thảo

Google News

(Kiến Thức) - Để bảo vệ vợ sắp cưới - người mẫu Phan Như Thảo, đại gia Đức An buộc phải lên tiếng "dằn mặt" siêu mẫu Ngọc Thúy.

Còn nhớ, trong thời gian vừa qua, lễ đính hôn của người mẫu Phan Như Thảo đã thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể, chồng sắp cưới của cô - đại gia Đức An được cho là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Được biết, Ngọc Thúy và chồng cũ từng gây xôn xao khi cả hai xảy ra nhiều mẫu thuẫn.
Ngay khi biết tin Phan Như Thảo đính hôn, siêu mẫu Ngọc Thúy đã liên tục chỉ trích người chồng cũ. Không những vậy, Ngọc Thúy còn nhắn nhủ Phan Như Thảo khuyên chồng sắp cưới nên làm nghĩa vụ người bố với con gái.
Về phía Phan Như Thảo, cô cũng không ngần ngại đáp trả khi chia sẻ cô chỉ biết chồng cô là đại gia Đức An chứ không biết chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy là ai. Không lâu sau đó, vụ lùm xùm tạm lắng xuống khi Ngọc Thúy cho biết không muốn tiếp tục gây ồn ào.
Duc An dan mat vo cu bao ve Phan Nhu Thao
 Phan Như  Thảo và chồng sắp cưới. 
Tuy nhiên, trên trang cá nhân, đại gia Đức An đã bất ngờ lên tiếng cảnh cáo siêu mẫu Ngọc Thúy không nên đụng đến vợ sắp cưới cũng như làm phiền những người bạn của mình. Ngoài ra, Ngọc Thúy cũng không có quyền để lên tiếng khuyên bảo Phan Như Thảo. Nếu muốn đấu đá hay nói gì, Ngọc Thúy có thể trực tiếp đăng lên trang cá nhân của anh.
Đại gia Đức An viết: “Ngọc Thúy, em muốn nói gì về anh, em cứ gửi thẳng vào đây. Em có thể đăng bất cứ điều gì em muốn lên Facebook của anh. Em đừng đụng đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh. Thảo không biết gì về em và những người bạn của anh cũng không biết em là ai cả. Họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy. Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo. Em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên. Em muốn đấu đá gì với anh. Em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời”.
Thậm chí, đại gia Đức An còn khuyên Ngọc Thúy nên chăm sóc chồng con thay vì tốn thời gian làm phiền đến vợ sắp cưới của anh. Đồng thời, chồng sắp cưới của Phan Thu Thảo sẵn sàng lo cho hai đứa con của anh với Ngọc Thúy nếu Ngọc Thúy không thể làm được điều này.
Đại gia Đức An chia sẻ: “Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu em cảm thấy không lo được cho hai đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống”.
Duc An dan mat vo cu bao ve Phan Nhu Thao-Hinh-2
 Chia sẻ của đại gia Đức An. 
Duc An dan mat vo cu bao ve Phan Nhu Thao-Hinh-3
 Siêu mẫu Ngọc Thúy. 
Được biết, đây là một trong những lần hiếm hoi đại gia Đức An đề cập đến mâu thuẫn với vợ cũ. Và để bảo vệ người vợ mà anh yêu thương, anh không ngần ngại "dằn mặt" siêu mẫu Ngọc Thúy. Hiện tại, trên trang cá nhân, Ngọc Thúy chưa có chia sẻ nào liên quan đến vấn đề này.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)