Đón sinh nhật, ca sĩ Thủy Tiên mua quà tặng mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Đón tuổi mới, Thủy Tiên đã mua quà tặng mẹ vì nhớ ơn đấng sinh thành. Cô cũng hạnh phúc khi nhận được món quà từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên hạnh phúc chia sẻ món quà mà người hâm mộ đã gửi đến cho cô nhân ngày sinh nhật tròn 30 tuổi. Theo đó, fanclub với tên gọi Full House của Thủy Tiên đã không ngại dầm mưa, thức đến khuya để xếp những ngọn nến thành hình trái tim tặng cho cô.
Don sinh nhat ca si Thuy Tien mua qua tang me
 Ca sĩ Thủy Tiên vừa đón sinh nhật. 
Đặc biệt, trong dòng chia sẻ này, giọng ca “Kiss me” còn tiết lộ rằng cô đã mua quà tặng mẹ dù hôm 25/11 là ngày sinh nhật của cô. Thủy Tiên cho biết cô làm như vậy là bởi vì rất biết ơn đến công sinh thành của mẹ.
Bà xã Công Vinh viết: “Hôm nay sinh nhật mình nên sáng sớm đã mua quà tặng mẹ, bởi vì ngày này của mấy chục năm về trước mẹ phải chịu đau khủng khiếp để mình được ra đời”.
Don sinh nhat ca si Thuy Tien mua qua tang me-Hinh-2
Chia sẻ của Thủy Tiên.  
Don sinh nhat ca si Thuy Tien mua qua tang me-Hinh-3
 Nhiều fan xúc động trước hành động của Thủy  Tiên. 
Hành động Thủy Tiên mua quà tặng mẹ vào chính ngày sinh nhật của mình khiến nhiều người hâm mộ rất xúc động. Được biết, Thủy Tiên mồ côi bố từ khi lên 9 tuổi và mẹ của nữ ca sĩ đã một mình vất vả nuôi nấng cô. Đặc biệt, sau khi sinh con gái, Thủy Tiên lại càng thấu hiểu được nỗi lòng của mẹ. Cô từng báo hiếu đấng sinh thành bằng cách tặng ngôi nhà 5 tỷ. 
Don sinh nhat ca si Thuy Tien mua qua tang me-Hinh-4
 Thủy Tiên bên fanclub Full House. 
Don sinh nhat ca si Thuy Tien mua qua tang me-Hinh-5
 Nữ ca sĩ đón sinh nhật sớm bên người hâm mộ. 
Trước đó, chiều ngày 21/11, Thủy Tiên đã đón sinh nhật sớm bên fanclub Full House. Nữ ca sĩ đã vô cùng hạnh phúc trong tiệc đón tuổi mới ấm cúng. Theo chia sẻ của bà mẹ một con, hằng năm, cô đều tổ chức buổi họp fan trước ngày sinh nhật để nữ ca sĩ và fan có dịp gặp gỡ, trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)