Dính tin đồn "yêu" Bảo Long, Mr Đàm bỏ ghế giám khảo

Google News

Quý ông nhạc Việt chia sẻ trên trang cá nhân quyết định ngưng làm giám khảo các show truyền hình trong 3 năm vì quá mệt mỏi với thị phi.

Chia sẻ với người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh rất đau lòng khi hành động của minh ở buổi họp báo sau chung kết X Factor bị hiểu thành tức giận. Ngoài ra, anh cũng than thở khi năm nào cũng bị đồn yêu và lấy "một đống thí sinh". "Không lẽ tôi khen người nào phải lấy người đó sao? Oplus, Fband, Giang Hồng Ngọc, Loki, Hà Vân, Uyên Nguyễn, Khương Hoàn My, Thái Ngân... Ôi nhiều quá! Chắc tui phải uống sâm thay nước, uống thuốc tăng lực của Minh Mạng thay cơm... thì mới "xử" hết đám cung tần mỹ nữ này...", anh viết dí dỏm trên trang cá nhân.
Quý ông quyền lực của các cuộc thi âm nhạc gần đây cũng đưa ra quyết định tạm ngưng làm giám khảo: "Quyết định nghỉ làm giám khảo 3 năm! Vì phải xài cho hết đám người yêu này đã. Đã thế càng nói tôi càng làm tới luôn! Sẽ mời một số em vào liveshow "Dạ tiệc trắng" và đưa một số em đi nước ngoài diễn chơi".
 
Chia sẻ của Mr Đàm nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người mong anh sớm bỏ qua cơn giận để trở lại với các chương trình truyền hình "vì không có Đàm Vĩnh Hưng là không thể nào hot". Một số fan còn gọi nam ca sĩ là ba và khuyên anh nên ngủ sớm, giữ sức khoẻ thay vì trút bức xúc lên mạng.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thành tâm điểm chú ý khi một tin nhắn nặc danh gửi đến truyền thông, tố lý do khiến Loki Bảo Long bỏ thi không phải vì mẹ bệnh, mà do lăng nhăng yêu cùng lúc 4 người. Nội dung tin nhắn viết: "Loki bỏ thi không phải do tâm lý hay bệnh. Mẹ bệnh chỉ là lý do phụ. Nguyên nhân chính là Loki quen cùng lúc nhiều người. Một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân".
Nhiều người cho rằng "nam giám khảo cuộc thi" có ý nói tới Đàm Vĩnh Hưng. Trên ghế huấn luyện viên, quý ông nhạc Việt thường bênh vực "trai đẹp". Đàm Vĩnh Hưng cũng là người dành cho Loki Bảo Long những lời khen có cánh. Anh từng hứa "viết giấy bảo đảm cho em trở thành ngôi sao mới của showbiz" hay "ở em có đủ tố chất cần thiết của một ngôi sao". Trước thắc mắc của báo chí về chuyện này, Đàm Vĩnh Hưng trả lời: "Chỉ là tin đồn thôi mà, có bằng chứng xác thực gì không?".
Những năm gần đây, Đàm Vĩnh Hưng liên tục xuất hiện trên truyền hình trong vai trò giám khảo. Dù vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi về chuyên môn, nhưng có thể thấy, Mr Đàm luôn là nhân tố giúp cho các cuộc thi âm nhạc trở nên hấp dẫn hơn. Trên ghế nóng, anh thường giữ vai trò là người đàn anh đi trước, chia sẻ với thí sinh khá cởi mở và hài hước.
Theo Zing News

Bình luận(12)

Minh Hiền

Chuyên

Yêu ai cũng vậy thôi mà có gì đâu mà phải làm tùm lum lên vậy Thương anh Hưng quá à cố lên nha anh em tin anh sẽ vượt qua vụ này như bao vụ khác vậy.

Minh Hiền

Ghi

Thiếu gì người để mà yêu sao không chọn lại chọn Bảo Long ta. Chắc là lại làm nóng mình nè.

Minh Hiền

xương

Mình để ý nha mấy sao việt bây giờ lắm chiêu lắm trò quá à. Tự mình làm ra trò rồi phân bua tùm lùm hết. Chán thật.

Minh Hiền

May

Chắc là Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị cho ra album hay là làm live show nè nên mới làm nóng tên tuổi mình nè chạy đâu cho khỏi.

Minh Hiền

Rang

Yêu Bảo Long thì có sao đâu đó là đời tư của người ta mà. Sao mọi người rảnh vậy cứ nói xấu không à. Thời đại bây giờ mà người ta có quyền yêu ai và không yêu ai đó là sự lựa chọn của mọi người. Nên mọi người hãy tôn trọng anh ấy.

Minh Hiền

Khang

Cái anh chàng Mr Đam này mình nghe nói rất nhiều về giới tính của anh này rất nhiều giờ lại vướng vào vụ này nữa mình nghĩ a này có vấn đề về giới tính rồi. hehe

Minh Hiền

Minh

Nói chung Đàm cũng nổi tiếng thật nhưng với những điều xấu như vậy thì Mr Đàm đang mất dần trong lòng người hâm mộ rồi. Có người ta mới nói chứ ai mà dám bịa đặt.

Minh Hiền

Kinne

Đàm không biết là đực hay là cái nữa toàn dính vô chuyện gì đâu không. Chỉ được giọng hát thôi chứ còn những thứ khác toàn là tào lao không à.

Minh Hiền

Bieu

Hi Đàm hát mà hay ho gì đâu chỉ được có mấy bài thôi à thua xa Đan Trường nữa. Tai tiếng thì nhiều chứ nổi tiếng gì đâu.

Minh Hiền

Tay này có vấn đề về giới tính nè. Đúng là lắm tài cũng lắm tật nữa.

Minh Hiền

Nien ha

Mãi mãi yêu nhạc Mr Dam. Ai nghe nhạc của đàm vĩnh hưng mà không động lòng thì người đó có vấn đề hay là không biết thưởng thức âm nhạc

Minh Hiền

Tùng hơn

Ông hoàng nhạc việt giờ thành ông hoàng tai tiếng rồi thì có