Diễn viên Việt Anh đã bí mật kết hôn với bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Trần Hương - bạn gái diễn viên Việt Anh vừa tiết lộ đã đăng ký kết hôn với nam diễn viên "Chạy án" sau khi úp mở chuyện mang bầu.

Mời quý độc giả xem clip diễn viên Việt Anh chia sẻ về bộ phim "Khi đàn chim trở về" (Nguồn: Youtube): 
Mới đây, trên trang cá nhân, Trần Hương - bạn gái diễn viên Việt Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ thông tin cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn. Cô viết: “Mình hạnh phúc lắm. Sau từng ấy năm cuối cùng thì mình đã đến đích rồi bạn nhỉ. Mặc kệ những ai không hiểu chuyện miễn sao mình đã là vợ chồng hợp pháp”.
Dien vien Viet Anh da bi mat ket hon voi ban gai
 Chia sẻ của Trần Hương.
Dien vien Viet Anh da bi mat ket hon voi ban gai-Hinh-2
 Việt Anh trong tiệc sinh nhật của Trần Hương.
Dien vien Viet Anh da bi mat ket hon voi ban gai-Hinh-3
 Việt Anh và Trần Hương.
Tuyên bố đã kết hôn, cặp đôi Việt Anh - Trần Hương nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trước đó, Trần Hương đã úp mở chuyện mang bầu với diễn viên “Chạy án” khi chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Nếu bạn đang có con, bạn sẽ hiểu mẹ yêu mình nhiều đến cỡ nào”.
Dien vien Viet Anh da bi mat ket hon voi ban gai-Hinh-4
 Chia sẻ của Trần Hương. 
Trước khi đến với Trần Hương, Việt Anh từng trải qua một lần đò. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, diễn viên “Gió nghịch mùa” hẹn hò với Trần Hương. Được biết, bạn gái diễn viên Việt Anh sinh năm 1989 và kinh doanh mỹ phẩm.
Tính đến nay, Việt Anh và Trần Hương đã gắn bó được hơn 3 năm. Ngay từ lúc quen nhau, Trần Hương không để tâm quá nhiều đến quá khứ của bạn trai. Đối với cô, Việt Anh là người đàn ông sống rất tình cảm, luôn chiều chuộng cô.
Dien vien Viet Anh da bi mat ket hon voi ban gai-Hinh-5
 Cặp đôi Việt Anh - Trần Hương. 
Trần Hương cũng chăm sóc người yêu rất chu đáo. Cô học nấu ăn để người yêu có thể thưởng thức những món ăn ngon. Chuyện tình cảm của diễn viên “Chạy án” và bạn gái xinh như hot girl được gia đình hai bên ủng hộ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp bên nhau.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)