Diễn viên hài Lê Giang có bạn trai mới sau hai lần đò

Google News

Sau sóng gió tình cảm, diễn viên Lê Giang đã tìm được chỗ dựa mới. Anh là một doanh nhân.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Giang khoe ảnh tình tứ bên bạn trai. Chị khoác tay, ngả đầu vào vai anh và cười hạnh phúc. Bạn bè và fan đều chúc mừng chị, trong đó có nhiều nghệ sĩ như Thúy Nga, Quốc Thuận, Tiến Luật, Cát Tường... Ngay cả con gái của Lê Giang - Lê Lộc - cũng bình luận: "Thôi thì chúc mừng đôi trẻ".
Liên lạc với Lê Giang, chị từ chối chia sẻ chuyện tình yêu. Chị cho biết mối quan hệ mới bắt đầu nên chưa dám nói trước điều gì.
Dien vien hai Le Giang co ban trai moi sau hai lan do
Lê Giang và bạn trai mới. Ảnh: FBNV. 
Một nguồn tin của Zing cho biết bạn trai Lê Giang kinh doanh bất động sản. Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ.
Lê Giang trở về nước đầu năm 2016 sau thời gian dài kết hôn và sinh con với người chồng Việt kiều Australia. Vì khác biệt, chị và người chồng thứ hai đã ly hôn.
Bỏ nghề suốt 5 năm nên nữ diễn viên lo lắng khán giả sẽ quên mình. Tuy nhiên, khi bước lên sân khấu, người hâm mộ vẫn thương và ủng hộ chị.
Lê Giang từng chia sẻ: "Từ lúc về nước, show đến với tôi tới tấp. Tôi thầm biết ơn Tổ nghiệp đã thương mình. Trước khi về, tôi lo lắng mình về sẽ bị chậm bước so với mấy đứa em vì tôi bỏ nghề cũng 5 năm rồi. Làm nghề này mà không trau dồi liên tục thì sẽ bị cứng, thiếu nhạy bén. May mắn là tôi được đồng nghiệp thương, giúp đỡ nên diễn ăn khớp".
Trước đó, Lê Giang từng chia sẻ cảm giác buồn, cô đơn khi một mình nuôi con. "Nhất là khi đêm về, đôi lúc tôi cũng cảm thấy thiếu thiếu, nhưng cảm giác ấy cũng nhanh chóng đi qua. Tôi nghĩ ông trời đã sắp xếp mọi chuyện, mình có cố cũng không được", chị nói.
Hiện, Lê Giang bận rộn tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):

Theo Hải Thanh/Zing News

Bình luận(0)