Diễm Hương không cần đại gia, vui hạnh phúc bên chồng trẻ

Google News

Hoa hậu đang chứng minh, hạnh phúc giờ đây với cô thật giản đơn và cô vẫn hạnh phúc mà không cần những thứ vật chất phù phiếm.

 
Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Diễm Hương vừa khoe những hình ảnh của mình khi đi mua bánh tại một quán hàng rong về. Người đẹp không chỉ đơn thuần mua mà còn tự tay rán bánh đầy chuyên nghiệp.
Diễm Hương chia sẻ bức hình cùng lời tựa: "Đi mua bánh trứng ngon ... Mà chị bán bánh mắc " đại chiến " với chị bán bánh tráng giữ lãnh thổ... Cá vào làm tiếp kẻo bánh mua về cho B bị cháy. Bánh Doreamon Cá đây ...".
Trước đó, Diễm Hương từng khoe với mọi người hình ảnh mình đang đi mua ngô luộc trên đường phố với bụng bầu đang ngày một thấy rõ và hình ảnh chồng sắp cưới đang chuẩn bị bữa ăn cho cô.
Những hình ảnh Diễm Hương chia sẻ cho thấy cuộc sống của cô thực sự quá giản đơn. Một cuộc sống với những điều giản dị, những đồ ăn đường phố và ấm cúng nơi căn bếp của gia đình.
 
Những hình ảnh này khác hoàn toàn với những hình ảnh hàng hiệu, quần là áo lượt như những người đẹp khác mỗi khi khoe lên trang cá nhân của mình. Tuy giản đơn và bình dị là vậy nhưng hạnh phúc là điều có thể thấy trên gương mặt xinh đẹp của Diễm Hương.
Diễm Hương giờ đây không có chồng đại gia mà chồng sắp cưới của cô chỉ là một người bình thường, đủ lo cho cô một cuộc sống khá đầy đủ. Thế nhưng, cô vẫn cảm thấy hạnh phúc hơn hẳn khi sống cùng đại gia vì ở đó có tình yêu thực sự.
Hoa hậu đang chứng minh cho tất cả thấy, hạnh phúc giờ đây với cô thật giản đơn và cô vẫn hạnh phúc mà không cần những thứ vật chất phù phiếm. Xem ra, người đẹp đã ngộ ra được chân lý của cuộc sống cho mình.
Theo Phunutoday

Bình luận(9)

Minh Hiền

Tuyết Trinh

Mình nghĩ dù có chuyện gì xảy ra, Diễm Hương vẫn phải sống, phải đón nhận sự thật...chả tội gì phải buồn khổ, né tránh. Chính sống thật như thế này có khi lại hay hơn là làm sao cho Showbiz nháo nhào lên.

Minh Hiền

Minh Trang

Mình thích Diễm Hương thế này, không bon chen, không ồn ào. Cuộc đời vẫn cần những khúc quanh, sau khúc quanh sẽ là đường phẳng lặng. Chúc em luôn hạnh phúc với những thứ bình dị nhất nhé.

Minh Hiền

Phan THị Diệp

Thời của Diễm Hương đã hết rồi sao? Haizz thực ra thì với phụ nữ nên thế này. An phận và bình yên. Hết.

Minh Hiền

Nguyễn Ngọc Dung

Thứ nhất Đại gia nhiều tiền chưa chắc đã hạnh phúc. Thứ hai trai trẻ chưa chắc đã không nhiều tiền ( trong tương lai) Ủng hộ Diễm Hương.

Minh Hiền

Đỗ Yến Hương

Chúc mừng Diễm Hương đã tìm lại được bình yên cho mình và cho tương lai.

Minh Hiền

Lê Cường

Phải vui vẻ thôi, chấp nhận cuộc sống mới này thôi, bon chen làm gì cho mệt. Diễm Hương cũng hết đường quay lại Showbiz rồi sau mấy vụ scandal rùm beng.

Minh Hiền

Nguyễn Thị Thanh

Thật bình dị và đáng yêu làm sao một người phụ nữ chuẩn, một người mẹ tương lai.

Minh Hiền

Phạm Trần Lan Phương

Quá uổng phí nhan sắc và danh tiếng một hoa hậu của cả đất nước. Dẫu sao cũng là lựa chọn cá nhân. Chúc em hạnh phúc.

Minh Hiền

Phan THị Diệp

Thời của Diễm Hương đã hết rồi sao? Haizz thực ra thì với phụ nữ nên thế này. An phận và bình yên. Hết.