Đàm Vĩnh Hưng nồng nàn song ca cùng Minh Tuyết

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết đã có màn kết hợp ấn tượng với ca khúc “Lâu đài tình ái” trên sân khấu show thời trang "Đa sắc".

Trong chương trình thời trang "Đa sắc", ban tổ chức đã mời hàng loạt danh ca nổi tiếng ở hải ngoại như: Khánh Hà, Minh Tuyết, Tường Nguyên -Tường Khuê…Bên cạnh đó, các ca sĩ trong nước như: Đàm Vĩnh Hưng, Lê Minh Trung, Tùng Lâm, Quách Thành Danh…cũng mang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng.
Dam Vinh Hung nong nan song ca cung Minh Tuyet
Đêm diễn show thời trang "Đa sắc".
Ca sĩ Quách Thành Danh vinh dự là ca sĩ hát mở màn với ca khúc “Đường về hai thôn”. Tiếp theo đó, Tùng Lâm- từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TP HCM tạo được bất ngờ trong ca khúc đầy da diết “Dạ khúc cho tình nhân”. Một gương mặt khác được phát hiện tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM là ca sĩ Huỳnh Tấn Đạo cũng mang đến một giai điệu ấm áp trong bản nhạc “Còn đó chút hồng phai”.
Dam Vinh Hung nong nan song ca cung Minh Tuyet-Hinh-2
Diễn viên hài Chí Tài "quá khích" trước giọng hát của danh ca hải ngoại Khánh Hà. 
Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đêm qua có lẽ chính là danh ca Khánh Hà. Bằng lối ngân nga, luyến láy rất riêng, Khánh Hà mang đến cho khán giả cảm xúc mới lạ qua ca khúc nước ngoài “Unchained Melody”. “Quá khích” với phần trình diễn này, nghệ sĩ Chí Tài đã bất ngờ lên sân khấu tặng hoa và phiêu cùng Khánh Hà. Ca khúc thứ hai mang tên “Nếu có yêu tôi” Khánh Hà trình diễn rất hay và sôi nổi. Cô cũng ghi điểm với phần đối đáp rất dễ thương cùng MC Phan Anh.
Dòng nhạc Bolero được khai thác triệt để tại show diễn lần này. Những bản nhạc tình nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người và đem khán giả trở về với thời hoa mộng. Điều đó được thể hiện rất tình qua tiếng hát của Lê Minh Trung trong ca khúc "Mùa xuân đó có em" và đôi song ca hải ngoại Tường Nguyên-Tường Khuê với ca khúc "Liên khúc chim đa đa".
Dam Vinh Hung nong nan song ca cung Minh Tuyet-Hinh-3
 "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.
Dam Vinh Hung nong nan song ca cung Minh Tuyet-Hinh-4
Đàm Vĩnh Hưng cùng ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết và nhiều ca sĩ khách mời khác đã góp phần mang lại thành công cho chương trình thời trang "Đa sắc".
“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng mang đến chương trình những bản phối sôi động trong ca khúc “Thiên đường ái ân”. Ngay sau đó, Mr Đàm còn có phần trình diễn đặc biệt cùng ca sĩ Minh Tuyết, người anh quen biết trong hơn 20 năm qua bằng ca khúc “Lâu đài tình ái”. 
Phần kết hợp ngọt ngào của Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết mang lại nét chấm phá rất thú vị cho show diễn.
Ca sĩ Minh Tuyết vẫn quen thuộc với phong cách ăn mặc gợi cảm trên sân khấu. Sau màn trình diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng cô tiếp tục gửi tặng khán giả ca khúc “Anh muốn em sống sao”, một ca khúc rất thành công của Minh Tuyết trên sân khấu hải ngoại.
Dam Vinh Hung nong nan song ca cung Minh Tuyet-Hinh-5
 Các nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu...tham gia chương trình.
Kết thúc chương trình là màn kết hợp "Liên khúc Xuân" rất ấn tượng của các nghệ sĩ: Quách Thành Danh với "Câu chuyện đầu năm", Minh Tuyết nồng nàng trong "Nếu xuân này vắng anh", Khánh Hà tiếp tục dạo chơi với "Nắng có còn xuân" và Mr Đàm tạo nên cái kết hoàn hảo trong nhạc phẩm “Chúc xuân”.
Trong tiết mục hát kết này, dàn người mẫu cũng đã trình diễn Bộ sưu tập “Giấc mơ xuân”. Đây được coi là phần dàn dựng rất công phu và hoành tráng, chính thức khép lại show diễn thời trang ấn tượng mang tên “Đa sắc” của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)