Cường đô la bất ngờ đăng ảnh Hồ Ngọc Hà đón Tết

Google News

Cường đô la bất ngờ đăng tải bức ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài đón Tết kèm theo những lời ngọt ngào dành cho cô.

Ngày cuối cùng của năm, vị đại gia phố núi Quốc Cường, bất ngờ đăng tải những bức ảnh của Hồ Ngọc Hà diện áo dài đón Xuân mà cô chia sẻ cách đó chưa lâu. Anh gọi Hà Hồ là "my love" với những lời ngọt ngào khiến nhiều người bất ngờ: My love! So beautiful (Biểu tượng cảm xúc smile) Happy new year 2016 . Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ Cường".
 Hồ Ngọc Hà.
Đây là bộ ảnh Hồ Ngọc Hà thực hiện để đón Xuân Bính Thân 2016 được đăng tải cách đây hai ngày. Nữ ca sỹ diện áo dài truyền thống, rạng rỡ bên những cành đào khoe sắc.
Trong năm 2015, câu chuyện Cường đô la và Hà Hồ tốn không ít giấy mực của báo giới sau khi cả hai bị phát hiện có "tình mới". Đặc biệt, Cường đô la liên tục công khai tình cảm với những bức ảnh chụp chung với nữ diễn viên trẻ "vạn người mê" Hạ Vi. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng xác nhận đã chia tay Cường đô la và hiện cả hai là những người bạn tốt của nhau. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn tuyên bố "có thể ngủ chung giường với Cường đô la vì Subeo" từng gây sốc cho dư luận.
 
 Hồ Ngọc Hà diện áo dài truyền thống đón Xuân Bính Thân 2016.
Câu chuyện của Cường đô la - Hồ Ngọc Hà gần như đã xác định "đường ai nấy đi", tuy nhiên, việc vị đại gia phố núi bất ngờ đăng tải ảnh của Hồ Ngọc Hà lại làm dư luận dấy lên mối nghi ngờ liệu cả hai lại quay lại về bên nhau sau bao sóng gió vừa qua?
Sau khi Cường đô la đăng tải hình ảnh của Hồ Ngọc Hà, nhiều người hy vọng họ sẽ quay về bên nhau, không ít người hết lời khen ngợi vị đại gia phố núi với hành xử đẹp nhưng có một số người lại đặt câu hỏi rằng có bao nhiêu phần trăm sự thật trong câu chuyện của Hà Hồ và Cường đô la? Nhưng chắc chắn một điều rằng, chính Cường đô la gián tiếp giúp Hà Hồ vượt qua bão dư luận trong thời gian vừa qua. Hiếm có một cặp đôi nào trong làng giải trí Việt lại dành cho nhau những lời tốt đẹp sau bao sóng gió hôn nhân như cặp Hà Hồ và Cường đô la.
Mời quý độc giả xem MV ca khúc “Tội lỗi” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà:
Theo Hà Thu/ Công Lý

Bình luận(0)