Cười ngất với khoảnh khắc hài hước hiếm hoi của Tăng Thanh Hà

Google News

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khiến khán giả thích thú khi khoe những khoảnh khắc hài hước của mình.

Được biết đến là một người đẹp luôn xuất hiện chỉn chu trước công chúng, Tăng Thanh Hà vừa khiến các khán giả không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi chia sẻ những khoảnh khắc hiếm hoi của mình cùng dòng chia sẻ: "Bánh bèo nhà em đón Tết".
Trong những hình ảnh này, "ngọc nữ màn ảnh Việt" mặc áo bà ba đỏ nổi bật. Không chỉ vậy, cô nàng còn hài hước lấy hoa vàng cài lên tóc và "quậy tưng" cùng bạn bè.
Không ăn mặc cầu kỳ hay trang điểm quá đậm nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ vững phong độ về nhan sắc của mình khiến khán giả ngưỡng mộ.
 Tăng Thanh Hà gây thích thú khi mặc áo bà ba, cài hoa lên tóc nhí nhảnh.
Những hình ảnh này của Tăng Thanh Hà sau khi đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng bởi mọi người vốn quen với một Hà Tăng nghiêm túc trên sân khấu và kể cả màn ảnh.

Cô thường chia sẻ những hình ảnh xung quanh gia đình nhỏ của mình, những món ăn tự tay nấu nên những khoảnh khắc hiếm hoi này gây ấn tượng mạnh.

Có thể thấy, dù lập gia đình và rút khỏi showbiz, xa rời thị phi đến nay gần 6 năm nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ được độ hot của mình mỗi khi xuất hiện.

Từ ngày lấy chồng sinh con, "ngọc nữ" ít xuất hiện tại các sự kiện hơn trước nhưng mỗi lần có sự góp mặt của Tăng Thanh Hà, khán giả lại được dịp xuýt xoa bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của "bà mẹ hai con".

 Cô vui vẻ cùng bạn bè trong những ngày cuối năm.
Bản thân Hà Tăng cũng cảm thấy cuộc sống hiện tại rất bình yên. Cô từng chia sẻ: "Chắc già rồi chỉ muốn chọn con đường mỗi ngày đều mỉm cười khi thức dậy, đến những nơi và làm những việc khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, gặp gỡ những người mà ở bên họ được là chính mình, nơi mà không cần giải thích, thanh minh hay phải cố gắng tạo ấn tượng tốt. Muốn lắng nghe và sống cho bản thân mình nhiều hơn".
Theo CHU NGUYÊN/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)