Công Lý tiết lộ thông tin mới nhất về Táo quân 2017

Google News

Nghệ sĩ Công Lý cho biết 3 bộ Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu sẽ không có sự thay đổi trong chương trình Táo quân 2017.

Như thường lệ vào đêm 30 Tết, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều khán giả Việt. Theo nhiều nguồn tin, năm nay Táo quân 2017 sẽ vẫn tiếp tục được ghi hình tại Đài Truyền hình Việt Nam như năm ngoái và sẽ rất hạn chế khán giả đến xem.
Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ về vai diễn Bắc Đẩu cũng như hé lộ những thông tin mới nhất và chương trình Gặp nhau cuối năm 2017 sắp tới.Vai Bắc Đẩu đã gắn bó với nghệ sĩ Công Lý từ ngày Táo quân được sản xuất vào năm 2003. Anh gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai “cô Đẩu" đanh đá, chua ngoa nhưng cũng không kém phần hỏm hỉnh.
Cong Ly tiet lo thong tin moi nhat ve Tao quan 2017
Công Lý gây ấn tượng cho khán giả với hình ảnh "cô Đẩu" đanh đá và rất ưa nịnh. 
Công Lý chia sẻ khi nhận vai Bắc Đẩu anh cũng gặp rất nhiều áp lực. Nghệ sĩ tiết lộ cách đây 5-6 năm anh đã có đề nghị với đạo diễn Đỗ Thanh Hải về việc không đảm nhận vai Bắc Đẩu bởi vì...quá mệt.Thậm chí các anh em trong ê-kíp lúc nào cũng bảo thương nhất là Công Lý. Các Táo khác có thể vào chầu một lúc rồi ra nhưng 3 ông là Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu thì ở sân khấu từ đầu đến cuối. Ngọc Hoàng thỉnh thoảng mới phải nói một câu, lại được ngồi. Nam Tào với Bắc Đẩu thì đứng suốt.
Với mùa Táo quân năm nay, Công Lý cũng như các nghệ sĩ khác cũng rất áp lực - đó là cảm giác khó tránh vì đây là chương trình được nhiều người chờ đợi. Áp lực về thời gian, áp lực về công việc và đặc biệt là về chất lượng chương trình. Cả ê - kip phải rất tích cực để luyện tập, ngoài ra còn phải chú ý nội dung, thay đổi làm hài lòng người xem để chương trình tốt hơn, năm sau hay hơn năm trước.
Chia sẻ về nhân vật Bắc Đẩu của mình, Công Lý cũng lo lắng không biết phải chuẩn bị và hóa trang như thế nào để Bắc Đẩu đẹp hơn, xinh hơn bởi theo thời gian Công Lý ngày càng "già". Nam nghệ sĩ tâm sự: "Bây giờ tôi có tuổi rồi, da cũng thay đổi, không rõ là mùa Táo quân năm nay, tôi sẽ gặp phải những khó khăn gì trong việc hóa trang. Tôi vẫn muốn cống hiến và đáp ứng mong mỏi của khán giả. Nhưng tôi cũng sợ một ngày nào đó không còn đáp ứng được yêu cầu mà người xem cần ở nhân vật của mình".
Cong Ly tiet lo thong tin moi nhat ve Tao quan 2017-Hinh-2
"Táo quân" là món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều khán giả trong dịp Tết. 
"Ngoài ra, cá nhân tôi cũng để ý xem trong năm nay có những câu nói nào hay, nếu thích hợp thì sẽ cho vào. Ví dụ năm nay có câu “mình thích thì mình làm thôi” được nhiều người sử dụng, cho những câu như thế, lời thoại cũng trở nên hấp dẫn hơn dù không có ý nghĩa gì lớn."
Trong một bài phỏng vấn mới đây, nghệ sĩ Chí Trung cũng tiết lộ thêm về chương trình Táo quân 2017. Về lịch ghi hình, cựu Táo Giao thông tiết lộ được là sẽ thực hiện vào khoảng 16, 17, 18/1/2017.
Gặp nhau cuối năm được Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam thuộc Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất bắt đầu từ năm 2003. Gặp nhau cuối năm tập trung vào phản ánh, đả kích những vấn đề nóng bỏng, nổi cộm… vừa xảy ra trong năm, thuộc các lĩnh vực trong đời sống xã hội như: kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế, thể thao... một cách hài hước, dí dỏm. Cách thể hiện kết hợp tấu nói, hài kịch xen lẫn với các điệu dân ca cải lương, chèo và nhiều bài nhạc chế đã khiến đông đảo khán giả hết sức yêu thích.
Theo Vy Cầm/Khoevadep

Bình luận(0)