Công khai yêu Trường Giang, Nhã Phương bị Quế Vân đá xéo

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Quế Vân nhắn nhủ diễn viên Nhã Phương không phải gồng mình lên để nói rằng đang yêu Trường Giang.
 

Kể từ đầu năm đến nay, mối quan hệ giữa Trường Giang, Nhã Phương và Quế Vân đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Mới đây, Nhã Phương đã không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang đồng thời chia sẻ khoảng thời gian sóng gió khi Quế Vân “tố” bạn trai của cô “bắt cá hai tay”.
Ngay khi đọc bài phỏng vấn này, ca sĩ Quế Vân nhanh chóng lên tiếng. Trong dòng chia sẻ gửi đến đích danh Nhã Phương, Quế Vân cảm thấy khó chịu khi nữ diễn diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” nhắc đến tên của cô dù chuyện giữa ba người đã qua. Quế Vân viết: “Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi. Vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé. Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa”.
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng nếu cô không “tố” Trường Giang “bắt cá hai tay” thì Nhã Phương và nam danh hài cũng không được hạnh phúc như hiện tại. Bởi vậy, Quế Vân cho rằng, đáng lẽ, Nhã Phương phải cám ơn mình vì điều đó.
Dòng tâm sự của Quế Vân tiếp tục với lời nhắn nhủ có phần mỉa mai mà nữ ca sĩ gửi đến nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân”. Quế Vân viết: “Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu vì ai ai cũng biết hết cả rồi”.
Cong khai yeu Truong Giang Nha Phuong bi Que Van da xeo
  Ca sĩ Quế Vân lên tiếng khi Nhã Phương công khai yêu Trường Giang.
Biết Nhã Phương và Trường Giang đang hạnh phúc, Quế Vân cho biết, cô rất mừng và hy vọng sẽ cả hai sẽ đám cưới. Nữ ca sĩ cũng mong chuyện quá khứ giữa ba người sẽ không được nhắc đến nữa.
Quế Vân chia sẻ: “Cùng là phận con gái chị thấy em được hạnh phúc chị rất mừng. Còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau và chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc”.
Cong khai yeu Truong Giang Nha Phuong bi Que Van da xeo-Hinh-2
 Chia sẻ của Quế Vân.
Cách đây ít ngày, Quế Vân và Trường Giang lần đầu "chạm mặt" sau ồn ào tình cảm khi cùng xuất hiện trong đêm trao giải Giải thưởng truyền hình HTV 2016. Cả hai còn bất ngờ diện trang phục tông màu đỏ giống nhau. 
>>> Xem clip Nhã Phương khóc khi nhắc tới bạn trai Trường Giang:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)