Con trai Lý Hải lo lắng khi bố suýt mất mạng

Google News

(Kiến Thức) - Con trai Lý Hải tỏ ra rất lo lắng khi bố bị thương. Trước đó, nam ca sĩ đã gặp sự cố suýt mất mạng trên phim trường.

Mới đây, ca sĩ Lý Hải đã chia sẻ rằng sau khi bị thương trên phim trường, cậu con trai cả Rio và cô con gái thứ hai Cherry tỏ ra rất quan tâm đến sức khỏe của anh. 
Ngoài ra, vì vết thương khá nặng nên ba nhóc tì của Lý Hải không được chạy nhảy gần anh. Giọng ca “Trọn đời bên em” cũng khá buồn khi sẽ phải đợi một thời gian mới có thể chơi đùa cùng các con.
Trên trang cá nhân, Lý Hải viết: “Rio và Cherry rất lo lắng khi thấy ba chảy máu. Giờ ba là tấm gương sáng mỗi lần 2 đứa chơi mấy trò nguy hiểm, chỉ cần nói có muốn té giống ba Hải không là nghỉ ngay. Cả nhà bắt đầu lệnh giới nghiêm 3 em Rio, Cherry, Sunny không được nhảy nhót gần ba Hải và chắc sẽ khá lâu mới được ba bế, ba cõng, ba cho đu cổ".
Đi kèm bài viết là hình ảnh con trai ca sĩ Lý Hải rất lo lắng khi nhìn những vết thương trên cánh tay của bố. Dưới dòng chia sẻ là rất nhiều bình luận bày tỏ mong anh sớm bình phục cũng như xúc động trước tình cảm của bé Rio và Cherry dành cho bố.
Con trai Ly Hai lo lang khi bo suyt mat mang
 Bé Rio lo lắng khi bố bị thương. 
Con trai Ly Hai lo lang khi bo suyt mat mang-Hinh-2
 Chia sẻ của Lý Hải. 
Con trai Ly Hai lo lang khi bo suyt mat mang-Hinh-3
 Nhiều người hâm mộ mong Lý Hải sớm bình phục. 
Được biết, vào chiều ngày 25/11 vừa qua, Lý Hải đã gặp sự cố suýt mất mạng trên phim trường “Lật mặt 2”. Theo đó, trong khi quay một cảnh quay rượt đuổi, anh cùng bạn diễn Quốc Thuận bị ngã xe ngay trước đầu một xe tải đi chiều ngược lại. May mắn, tài xế xe tải đã thắng kịp thời. Qua kiểm tra tại bệnh viện, anh bị rạn hai xương sườn. Vì vậy, anh cần nghỉ ngơi, tránh va chạm trong vòng 1 tháng.
Thu Cúc

Bình luận(0)