Cô gái Philippines trở thành quán quân Vietnam Idol 2016

Google News

(Kiến Thức) - Janice Phương trở thành quán quân Vietnam Idol 2016. Đây là lần đầu tiên một thí sinh nước ngoài giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.

Tối 30/9, đêm Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Janice Phương. Việt Thắng - chàng trai tăng động dừng lại ở vị trí á quân. Kết quả này được xem là xứng đáng với Janice Phương bởi những nỗ lực của cô trong suốt chặng đường tham gia cuộc thi. Đặc biệt, đây cũng là thí sinh nước ngoài giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Vietnam Idol 2016.
Giây phút đăng quang, cô gái người Philippines đã không ngừng rơi nước mắt. Vì quá xúc động, Janice Phương chỉ biết gửi những lời cám ơn chân thành đến giám khảo và quý khán giả. Sau đó, tân quán quân Vietnam Idol 2016 đã phải kìm nén những giọt nước mắt để hát ca khúc dành cho người chiến thắng mang tên “Love you in silence”.
Co gai Philippines tro thanh quan quan Vietnam Idol 2016
Quán quân Janice Phương. 
Co gai Philippines tro thanh quan quan Vietnam Idol 2016-Hinh-2
 Á quân Việt Thắng.
Trước đó, trong đêm Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2016 này, Janice Phương cũng như Việt Thắng thể hiện hai ca khúc. Ở phần thi ca khúc đơn, Janice Phương mang đến ca khúc “Hello Việt Nam” với sự hỗ trợ của nghệ sĩ violon đến từ Hàn Quốc. Màn trình diễn đầy cảm xúc của cô gái Philippines khiến ban giám khảo vô cùng xúc động.
Bằng Kiều giãi bày khoảnh khắc một cô gái Philippines cùng một cô gái Hàn Quốc hát "tôi yêu Việt Nam" là khoảnh khắc đẹp nhất mà anh nhìn thấy trong suốt chặng đường đi hát cho đến nay. Thu Minh cũng có cùng cảm xúc. Nữ giám khảo cảm nhận Janice Phương đã cất tiếng hát từ trái tim.
Ở phần song ca cùng giám khảo, Janice Phương kết hợp với Bằng Kiều. Cặp đôi giám khảo - thí sinh thể hiện ca khúc “Yêu thương mong manh” một cách đong đầy cảm xúc. Đáng chú ý, Janice Phương còn được kết hợp với Thu Minh vì lời hứa của giám khảo với thí sinh này. Cặp thầy - trò mang đến ca khúc sôi động “Queen of the night”.
Co gai Philippines tro thanh quan quan Vietnam Idol 2016-Hinh-3
 Janice Phương.
Co gai Philippines tro thanh quan quan Vietnam Idol 2016-Hinh-4
 Janice Phương và ca sĩ Bằng Kiều.
Về phía Việt Thắng, ở phần thi đầu tiên, chàng trai Hải Dương đem đến một hình ảnh nhẹ nhàng qua ca khúc “Đếm ngày xa em”. Bằng Kiều khẳng định Việt Thắng là ca sĩ rất cá tính và giờ đã là một đồng nghiệp của mình. Ở phần song ca cùng giám khảo, Việt Thắng có màn trình diễn đầy bùng nổ cùng Thu Minh qua ca khúc “Just love”. Việc dừng lại ở vị trí á quân của chàng trai tăng động khiến không ít khán giả tiếc nuối vì anh được đánh giá là giọng ca có chất riêng cùng nét duyên trên sân khấu. 
>>> Xem clip Janice Phương hát ca khúc "Đừng yêu": 
 
Thu Cúc

Bình luận(0)