Chế Linh “đứng hình” khi MC Kỳ Duyên muốn làm vợ thứ 5

Google News

(Kiến Thức) - Được Chế Linh nói lời yêu trên sân khấu, MC Kỳ Duyên hài hước, Chế Linh đã có 4 vợ rồi, có thể cô sẽ là vợ thứ 5 của Chế Linh.

>>> Xem clip Chế Linh song ca cùng Anh Thơ trong đêm nhạc:
Tối 28/10, liveshow Chế Linh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã thành diễn ra thành công, cả khán phòng đông kín khán giả. Đây là lần thứ 5 Chế Linh tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội và đêm nhạc nào gần như cũng cháy vé.
Đồng hành cùng Chế Linh trong vai trò người dẫn chương trình không ai khác chính là MC Kỳ Duyên. Chế Linh từng chia sẻ, mỗi lần làm liveshow ông phải mời bằng được Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm người dẫn chuyện, bởi Kỳ Duyên mang đến cho ông sự tin tưởng. Nữ MC thành danh tại hải ngoại cũng là người pha trò, mang đến những giây phút thư giãn cho khán giả trong một đêm nhạc đong đầy cảm xúc của Chế Linh.
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5
 MC Kỳ Duyên đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong đêm nhạc Chế Linh. (Ảnh: Quang Minh)
Trên sân khấu, Kỳ Duyên và Chế Linh đã có những phút tung hứng khá thú vị. Nữ MC hài hước truy hỏi Chế Linh, tại sao trên sân khấu, cô 20 tuổi Chế Linh cũng nói lời yêu, mà 30, 40 tuổi vẫn được Chế Linh dành cho những lời ngọt ngào đường mật, duy nhất chỉ có Kỳ Duyên đứng chung sân khấu đã lâu mà “không được làm gì hết”. Trước lời trêu của MC Kỳ Duyên, nam danh ca lập tức ngỏ lời yêu Kỳ Duyên ngay trên sân khấu. Được tỏ tình, MC Kỳ Duyên nhắc nhở Chế Linh hiện đã có người vợ thứ 4 và chia sẻ, có thể cô sẽ là vợ thứ 5 của ông hoàng dòng nhạc bolero này.
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-2
MC Kỳ Duyên đọc thơ vui cùng Chế Linh. (Ảnh: Quang Minh)
Giới thiệu đêm nhạc của Chế Linh, MC Kỳ Duyên gọi Chế Linh là nam ca sĩ trẻ. Cô không khỏi thán phục khi ở tuổi 75 Chế Linh vẫn giữ được phong độ trong giọng hát, có thể biểu diễn liên tiếp hàng chục bài, mà còn càng hát lại càng hay. Chế Linh cũng đùa, ông năm nay mới "trưởng thành" và sẽ cố gắng phục vụ khán giả đến hơi thở cuối cùng.
Xuyên suốt hơn 3 tiếng diễn ra liveshow Chế Linh tại Hà Nội, dù có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời điểm xuyến cho đêm nhạc thêm phong phú thì Chế Linh vẫn chiếm lĩnh phần đa thời gian biểu diễn. Trên sân khấu được thiết kế đơn giản, ông hát say sưa, như rút ruột, lời hát mộc mạc như những lời trò chuyện, tâm tình.
4000 khán giả đã thực sự thỏa mãn khi được thưởng thức hàng loạt các ca khúc nổi tiếng, gắn với tên tuổi Chế Linh như: "Mưa chiều kỷ niệm", "Ai cho tôi tình yêu", "Xót xa", "Đoạn buồn cho tôi", "Ngày vui qua mau", "Xin yêu tôi bằng cả tình người", "Thành phố buồn","Lời cho người tình phụ", "Thói đời", "Tuý ca", "Áo em chưa mặc một lần"…. Vẫn với lối hát ấy, Chế Linh mê hoặc khán giả, chứng minh phong độ và khẳng định vị trí riêng không thể thay thế trong lòng khán giả.
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-3
Ca sĩ Chế Linh. (Ảnh: Quang Minh)
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-4
Chế Linh hát liên tiếp hàng chục ca khúc trong đêm nhạc. (Ảnh: Quang Minh)
Chế Linh tâm sự, trong cuộc đời ông có nhiều người phụ nữ yêu ông, nhưng họ đến rồi lại đi. Và trên sân khấu đêm nhạc tối 28/10 vừa qua, nam danh ca cũng “đa tình” không kém khi có tới 4 người tình bé nhỏ. 4 ca sĩ đóng vai “tình nhân sân khấu” của Chế Linh là: Sơn Tuyền, Ngọc Ánh, Anh Thơ và Giáng Tiên.
Với Sơn Tuyền, Chế Linh song ca "Phút cuối", "Nếu lỡ mình cách trở". Còn Giáng Tiên là ca khúc “Nếu lỡ hai mình xa nhau”. Song ca cùng các người đẹp, Chế Linh liên tục vỗ về, ông thầm thì: “Em đừng run, em run làm tôi cũng run theo. Đứng cùng Chế Linh thì yên tâm”.
Ngọc Ánh – nữ ca sĩ hát rock được biết đến với phong cách biểu diễn bốc lửa đã nghe theo lời Chế Linh mà chuyển sang dòng nhạc bolero cũng có màn kết đôi cùng Chế Linh với “Thương hoài ngàn năm”. Tuy vậy, cả ba màn kết hợp này chưa thực sự khiến khán giả thõa mãn, dù Chế Linh đã dùng lời ca của mình đễ nâng đỡ các ca sĩ khách mời.
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-5
Chế Linh và Giáng Tiên. (Ảnh: Quang Minh)
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-6
Chế Linh và Ngọc Ánh. (Ảnh: Quang Minh) 
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-7
Chế Linh và Sơn Tuyền. (Ảnh: Quang Minh)
Trái lại, màn kết hợp giữa Chế Linh và Anh Thơ thật sự tạo dấu ấn. Sau lần đứng chung sân khấu với “Nếu lỡ hai mình xa nhau” trong đêm nhạc năm 2014, lần tái hợp này Chế Linh và Anh Thơ song ca nhạc phẩm “Đoạn cuối tình yêu”. Màn kết hợp của cả hai nhận được những tràng pháo tay không dứt từ khán giả. Trước đó, Anh Thơ khoe giọng hát đẹp khi diện áo dài biểu diễn ca khúc “Khúc hát sông quê”.
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-8
Chế Linh song ca cùng Anh Thơ. (Ảnh: Quang Minh)
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-9
Anh Thơ biểu diễn "Khúc hát sông quê". (Ảnh: Quang Minh)
Ngoài tiết mục ấn tượng của Anh Thơ, Quang Linh, Hoài Lâm, “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung cũng góp mặt với các nhạc phẩm nổi tiếng. Phương Dung mang đến “Hoa nở về đêm”, Quang Linh hát “Giã từ”, Hoài Lâm biểu diễn “Về đâu mái tóc người thương”. Dẫu vậy, cả Hoài Lâm và Quang Linh đều gây tiếc nuối. Nếu Hoài Lâm giả giọng và hát chưa thật ấn tượng thì Quang Linh chỉ xuất hiện chớp nhoáng, trong khi đó, nhiều người chờ đợi có sự kết hợp thú vị của hai ca sĩ “song Linh” này.
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-10
Phương Dung. (Ảnh: Quang Minh)
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-11
Quang Linh. (Ảnh: Quang Minh)
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-12
Hoài Lâm. (Ảnh: Quang Minh)
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-13
Chế Linh và người vợ thứ 4 kiểm tra kịch bản trước đêm diễn. (Ảnh: Quang Minh)
Che Linh dung hinh khi MC Ky Duyen muon lam vo thu 5-Hinh-14
Khán giả vây kín Chế Linh sau đêm nhạc. (Ảnh: Quang Minh)
Kết thúc liveshow, Chế Linh hát “10 năm tình cũ”, ca khúc được nhiều khán giả yêu mến. Phần độc diễn của Chế Linh ở cuối chương trình đã níu chân khán giả đến những phút cuối cùng. Nam ca sĩ không quên dành lời tri ân tới khán giả luôn dành cho ông tình cảm yêu mến. Nói như cách của Chế Linh, nếu có kiếp sau ông xin vẫn được làm một Chế Linh để mang tiếng hát sẻ chia với khán giả.
>>> Xem clip Hoài Lâm biểu diễn trong đêm nhạc Chế Linh (nguồn YouTube):
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)